NextUpcoming Event

Đoàn TN Liên hiệp sức kéo ĐS tổ chức thành công "Giải bóng đá mini "

Thứ ba - 02/04/2013 13:56

Đoàn TN Liên hiệp sức kéo ĐS tổ chức thành công "Giải bóng đá mini "

Hòa trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước nói chung, tuổi trẻ Đường sắt Việt Nam nói riêng hưởng ứng các hoạt động chào mừng Tháng Thanh niên 2013 và chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TN CS Hồ Chí Minh; ngày 21/3/2013 tại Nhà máy Xe lửa Gia Lâm, Đoàn TN Liên hiệp Sức kéo Đường sắt đã tổ chức thành công Giải giao lưu Bóng đá mini khu vực Hà Nội.
 

Tham gia giải có 04 đội với 60 VĐV của 04 cơ sở Đoàn trực thuộc tại khu vực Hà Nội. Sau 01 ngày thi đấu với tinh thần thi đấu đoàn kết - trung thực - cao thượng, với khẩu hiệu "Khỏe để xây dựng Đường sắt Việt Nam phát triển" các VĐV đã thi đấu nhiệt tình, thể hiện rõ tinh thần giao lưu, học hỏi và quyết thắng. Trong mỗi trận thi đấu đều thể hiện được trình độ, khả năng khéo léo của từng VĐV và tính đoàn kết trong thi đấu của môn bóng đá, những pha bóng hay, những cú sút ghi bàn đẹp mắt đã cống hiến cho khán giả những trận thi đấu quyết liệt và có kịch tính cao. Đó chính là kết quả của quá trình rèn luyện, là phong trào TDTT ở các đơn vị trực thuộc Liên hiệp SKĐS.

Đ/c Lương Văn Nghĩa - Phó Bí thư TT, Phó Tổng Giám đốc LHSK tặng cờ lưu niệm cho các đội

Sự thi đấu nhiệt tình, đoàn kết, cống hiến của các VĐV đã làm nên sự thành công của Giải. Sau một ngày thi đấu tranh tài, kết quả: giải Nhất thuộc về Đoàn TN Nhà máy Xe lửa Gia Lâm; giải Nhì thuộc về Đoàn TN Xí nghiệp Đầu máy Hà Nội; giải Ba thuộc về Đoàn TN Cơ quan Liên hiệp SKĐS./.

 

Đ/c Phạm Văn Trường -  Phó Tổng Giám đốc LHSK trao phần thưởng cho các đội

 

Tác giả bài viết: Đặng Hồng Bắc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây