NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Đoàn TN Phân hiệu phía Nam (Trường Cao đẳng nghề ĐS) tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2015

Thứ sáu - 10/04/2015 04:43
Hòa chung không khí sôi nổi chào mừng 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2015) và Tháng Thanh niên 2015. Ngày 19/3/2015, ĐTN Trường CĐN đường sắt (Phân hiệu phía Nam) đã tổ chức hội thao gồm 2 môn bóng đá và bóng chuyền chào mừng sự kiện trọng đại này.
Đến dự và tặng hoa chúc mừng hội thao có các đồng chí: Phạm Văn Thanh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; Nguyễn Trọng Thiệp - Chủ tịch Công đoàn, phó hiệu trưởng; Phạm Văn Thông - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc phân hiệu; các đồng chí là cán bộ các phòng, khoa, trung tâm cùng các vận động viên là CB.GV.NV và HSSV đại diện cho tuổi trẻ nhà trường tham dự giải.
 
quang canh khai mac
Quang cảnh khai mạc Hội thao
Hội thao diễn ra ra từ 19/3 - 28/3/2015, thu hút đông đảo vận động viên tham gia thi đấu và cổ động viên cổ vũ; tạo không khí thi đua sôi nổi, rèn luyện sức khỏe, xây dựng tinh thần đoàn kết hữu nghị, thân ái và học tập lẫn nhau giữa các chi đoàn, giữa các ĐVTN, hun đúc thêm tình cảm gắn bó giữa thầy và trò nhà trường.
Cũng trong dịp này, nhằm tiếp tục thực hiện cuộc vận động “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ CHí Minh”. Ngày 26/3/2015, Đoàn thanh niên phân hiệu đã tổ chức buổi báo cáo và mời báo cáo viên báo cáo chuyên đề “ Tuổi trẻ học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, tuổi trẻ với nhận thức về bảo vệ chủ quyền biển đảo trong thời kỳ mới” cho hơn 200 ĐVTN tiêu biểu là CB.GV.NV và HSSV đại diện cho tuổi trẻ Phân hiệu phía Nam.
 
da bong 12

Các trận đấu sôi nổi và hấp dẫn 
 
Thông qua buổi báo cáo, tuổi trẻ nhà trường đã tiếp thu được những bài học quý báu về tấm gương đạo đức trong sáng, những tư tưởng vô giá, những giá trị nhân văn cao cả của chủ tịch HCM mà mỗi đoàn viên thanh niên phải luôn luôn học tập và làm theo; Đồng thời cũng nhận được những thông điệp hết sức ý nghĩa, khơi dậy tinh thần tự giác của thanh niên, xây dựng sự nhiệt huyết, tính xung kích, tính tình nguyện của tuổi trẻ, phát huy sức trẻ trong thi đua học tập, lao động, rèn luyên, sáng tạo; nhận thức được rõ trách nhiệm của một Đoàn viên thanh niên đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc trong thời kỳ mới, đặc biệt là việc tuyên truyền bảo vệ chủ quyền biển đảo quê hương.
 
đoàn truong

Quang cảnh buổi báo cáo

Tác giả bài viết: Nguyễn Nhậm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây