NextUpcoming Event

Đoàn TN Xí nghiệp đầu máy Hà Nội tổ chức Lễ ra mắt tổ lái tàu Thanh niên D19E- 943

Thứ ba - 16/04/2013 13:46

Đoàn TN Xí nghiệp đầu máy Hà Nội tổ chức Lễ ra mắt tổ lái tàu Thanh niên D19E- 943

Trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ toàn Ngành nói chung và Xí nghiệp Đầu máy Hà Nội nói riêng đang ra sức thi đua lập nhiều thành tích chào mừng kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đảng CSVN; kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2013.
Ngày 10/4/2013 Đoàn TN Xí nghiệp Đầu máy Hà Nội long trọng tổ chức Lễ ra mắt Tổ lái tàu Thanh niên D19E - 943. Đến dự buổi Lễ có đồng chí Đặng Hồng Bắc - Ủy viên BTV Đoàn TN ĐSVN, Bí thư Đoàn TN Liên hiệp Sức kéo Đường sắt, cùng các đồng chí trong BTV Đoàn TN Liên hiệp Sức kéo Đường sắt; các đồng chí Lãnh đạo Xí nghiệp, phòng ban, phân xưởng; Tổ lái tàu Thanh niên 943 và hơn 20 CB-ĐVTN đại diện cho hơn 100 ĐVTN khối lái tàu.

Đ/c Đặng Hồng Bắc - Bí thứ Đoàn TN Liên hiệp sức kéo ĐS và đ/c Hoàng Ngọc Trìu - Giám đốc XN Đầu máy Hà Nội
ra mắt Tổ tàu Thanh niên D19E - 943

Thay mặt cho tuổi trẻ Xí nghiệp đầu máy Hà Nội, đồng chí Vũ Xuân Dũng - Bí thư Đoàn TN Xí nghiệp đã lên báo cáo quá trình xây dựng và thành lập Tổ lái tàu TN D19E - 943. Tổ lái tàu Thanh niên gồm có 07 thành viên (04 lái tàu và 03 phụ lái tàu) được lựa chọn từ các cá nhân trong đội ngũ lái tàu trên cơ sở tình nguyện. Các thành viên trong tổ là những ĐVTN gương mẫu trong công việc, yêu ngành, yêu nghề, không ngại khó khăn, xung kích vào các nhiệm vụ trọng điểm trong vận dụng chạy tàu như: chạy tàu trong điều kiện khó khăn, phức tạp, đèo dốc…..  

Tổ lái tàu Thanh niên D19E - 943 tại buổi Lễ ra mắt

Với những khó khăn thách thức trong công việc, phát huy tính xung kích, tình nguyện, năng động sáng tạo của tuổi trẻ, thay mặt Tổ lái tàu Thanh niên, đồng chí Đinh Đức Huy - Tổ trưởng tổ máy Thanh niên 943 đã lên phát biểu nhận nhiệm vụ và hứa trước toàn thể các đồng chí lãnh đạo, ĐVTN sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó.

Đây là một trong những hoạt động xây dựng điển hình về mô hình Tổ lái tàu Thanh niên tiên tiến và nhân rộng trong toàn Xí nghiệp.


      Các đồng chí lãnh đạo, CB-ĐVTN và tổ lái tàu Thanh niên chụp ảnh lưu niệm

Tác giả bài viết: Vũ Xuân Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây