NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Đoàn TN Xí nghiệp VDTX Khách Hà Nội tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Giám đốc với CB-ĐVTN

Chủ nhật - 12/04/2015 21:05
Nhân dịp kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2015) ngày 24/3/2015 thực hiện kế hoạch tổ chức hành động trong Tháng Thanh niên năm 2015, được sự đồng của Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Công ty VTĐS Hà Nội, Đảng ủy và Giám đốc Xí nghiệp VDTX Khách Hà Nội; Đoàn TN đã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Giám đốc với CB-ĐVTN Xí nghiệp.
SAM 0961
SAM 0961
 
SAM 0961
Các đại biểu, lãnh đạo xí nghiệp và ĐVTN tham dự Hội nghị
Tham dự Hội nghị đối thoại có các đồng chí: Đào Ngọc Tân - Phó Bí thư Đoàn TN Công ty TNHH MTV Vận tải ĐS Hà Nội; Huỳnh Cường - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Xí nghiệp; Đàm Văn Đôn - Chủ tịch Công đoàn XN, cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc, Đảng ủy, lãnh đạo các phòng ban nghiệp vụ và 48 đại biểu là cán bộ, đoàn viên thanh niên đại diện các đơn vị tham dự.
 
SAM 1005
Quang cảnh Hội nghị đối thoại
 Hội nghị đã được nghe Đoàn TNXN báo cáo kết quả công tác hoạt động thanh niên trong năm 2014 và nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2015; những ý kiến phát biểu của Đoàn TN Công ty VTĐS Hà Nội và Lãnh đạo Xí nghiệp về định hướng chiến lược, cơ cấu tổ chức hoạt động của ngành giúp CB ĐVTN hiểu thêm chủ trương đổi mới của ngành và yên tâm công tá; đồng thời chia sẻ những khó khăn, vướng mắc, bất hợp lý trong hoạt động SXKD tại thời điểm hiện nay.
SAM 1008
ĐVTN đặt câu hỏi tại Hội nghị đối thoại
 
Trong không khí cởi mở, trao đổi thẳng thắn với nhiều câu hỏi của CB ĐVTN đưa ra Lãnh đạo Xí nghiệp đã trả lời và giải đáp những thắc mắc, khó khăn của tuổi trẻ đơn vị. Hội nghị đối thoại thực sự là cầu nối gắn kết giữa Lãnh đạo và tuổi trẻ Xí nghiệp nhằm không ngừng nâng cao vai trò của tổ chức đoàn tại đơn vị.

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Thiệu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây