NextUpcoming Event

Đoàn TN XN đầu máy Vinh tổ chức ký cam kết đảm bảo ATCT và tiết kiệm nhiên liệu

Thứ hai - 08/04/2013 08:37

Đoàn TN XN đầu máy Vinh tổ chức ký cam kết đảm bảo ATCT và tiết kiệm nhiên liệu

Kỷ niệm 82 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và "Tháng Thanh niên"; ngày 25/ 3/ 2013 tại XN đầu máy Vinh - thành phố Vinh, Đoàn TN Xí nghiệp đầu máy Vinh đã tổ chức hội nghị ký cam kết đảm bảo ATCT và tiết kiệm nhiên liệu .

Đến dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo XN, các phòng nghiệp vụ, quản đốc các phân xưởng và 60 đoàn viên thanh niên khối lái tàu thay mặt cho 115 CB - ĐVTN trong 6 đội lái tầu và các trạm đầu máy.

Đồng chí  Nguyễn Văn Hải - Bí thư Đoàn XN đã đọc báo cáo tổng kết kết quả thực hiện chỉ tiêu  tiết  nhiên liệu của đoàn viên thanh niên trong  khối vận tải mà tiêu biểu là tổ lái tàu 725 năm 2012 tiết kiệm được 5098 lít và 7 đoàn viên Lê Văn Hanh, Lê Quý Diền, Trần Quang Trung, Cao Thanh Lâm, Trần Đức Hiệp, Nguyễn Xuân Huy, Phạm Hà mỗi cá nhân tiết kiệm được 700 đến 800lít giá trị tiết kiệm đạt 14 đến 15 triệu đồng.

Để phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, gương mẫu đi đầu trong những khâu yếu, việc khó, góp phần  hoàn thành nhiệm vụ SXKD của Xí nghiệp và các phong trào thi đua chạy tàu an toàn, tiết kiệm, thi đua thực hiện tốt cuộc vận động " CNLĐ nâng cao hiệu quả quản lý, sử dụng nhiên liệu, chống bán nhiên liệu trái phép .

Nhằm tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, Đoàn TN Xí nghiệp đã tổ chức ký cam kết đảm bảo ATCT và tiết kiệm nhiên liệu với nội dung “Mỗi ĐVTN luôn nâng cao ý thức trách nhiệm, thực hiện nghiêm chỉnh QTQP, nội qui kỷ luật lao động, học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, sinh hoạt lành mạnh, đảm bảo ATCT, tiết kiệm nhiên liệu bình quân mỗi cơ báo cho các loại tầu 1 đoàn viên từ 0,4 đến 0,6lit/ 1cơ báo”.

Thay mặt cho 6 chi đoàn các đội Lái tàu và chi đoàn Vận dụng, các trạm đã ký vào bản cam kết trước sự chứng kiến của đồng chí Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn XN  và đại diên lãnh đạo các phòng ban, phân xưởng.

Quang cảnh buổi Lễ ký cam kết

                                                                                          

Tác giả bài viết: Vũ Đình Hiến

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây