NextUpcoming Event

Giải bóng đá Mini Công ty TNHH MTV QLĐS Hà Lạng lần thứ IV năm 2014 thành công tốt đẹp

Thứ năm - 03/04/2014 14:53

Giải bóng đá Mini Công ty TNHH MTV QLĐS Hà Lạng lần thứ IV năm 2014 thành công tốt đẹp

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2014), trong 2 ngày 20 và 21/3/2014, Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV QLĐS Hà Lạng đã tổ chức giải bóng đá Mini lần thứ IV năm 2014. Đây là giải truyền thống của Công ty do Đoàn thanh niên thường trực tổ chức.

Giải đấu năm nay quy tụ 6 đội, chia làm 2 bảng với sự góp mặt của hơn 70 cầu thủ và rất đông khán giả tham gia cổ vũ. Đến dự khai mạc giải có các đồng chí: Trần Việt Dũng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch, Giám đốc Công ty; Nguyễn Văn Hoàng -Chủ tịch Công đoàn Công ty;các đồng chí Phó Giám đốc, lãnh đạo các phòng ban của Công ty.


Quang cảnh lễ khai mạc

Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi với nhiều pha bóng nghẹt thở, giải đấu đã thành công tốt đẹp. Đội đoạt chức vô địch và giành Cúp là đội bóng thuộc liên cung cầu đường 5 + 6 (khu vực Lạng Sơn - Đồng Đăng); đội giành giải nhì thuộc về liên cung cầu đường 3 + 4 (khu vực Sông Hóa - Đồng Mỏ). Ban tổ chức cũng trao giải cho 2 đội đồng giải Ba và 2 đội còn lại đạt giải Khuyến khích.


Hai đội làm thủ tục trước giờ bóng lăn

Đây là giải truyền thống được tổ chức vào dịp 26/3 hàng năm, qua đó ngày càng khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể thao của đơn vị, là dịp để các CB-ĐVTN có cơ hội giao lưu học hỏi, tăng cường sự đoàn kết gắn bó, thúc đẩy phong trào của Đoàn, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Công ty.


Đội bóng vô địch nhận Cúp và phần thưởng của Ban tổ chức

Tác giả bài viết: Lê Quang Hoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây