NextUpcoming Event

Giải bóng đá mini Đoàn TN Công ty CP Đường sắt Quảng Nam - Đà Nẵng năm 2016

Thứ hai - 21/03/2016 14:43
Hòa trong không khí phấn khởi chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, tuổi trẻ cả nước ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2016).
Sáng ngày 19/3/2016, tại sân vận động bóng đá mini đường Ông Ích Khiêm. BCH Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần đường sắt Quảng Nam - Đà Nẵng tổ chức giải bóng đá mini năm 2016.
image002
Các đội bóng tham gia giải
Đến dự và động viên cán bộ đoàn viên thanh niên Công ty có các đồng chí  Nguyễn Xuân Bình - Giám đốc Công ty;  Trần Bá Hậu - Chủ tịch Công đoàn Công ty và các đồng chí Phó Giám đốc Công ty.
Với mục đích tăng cường mối quan hệ giữa các chi đoàn, rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe phục vụ nhiệm vụ sản xuất kinh doanh tham gia Giải bóng đá mini năm nay có 50 VĐV đại diện cho 200 ĐVTN toàn Công ty về đây để giao lưu, học hỏi và quyết tâm tranh tài. Qua một ngày thi đấu Giải bóng đá mini chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của ĐVTN Công ty Cổ phần đường sắt Quảng Nam -  Đà Nẵng thành công tốt đẹp. Các đội bóng đã cống hiến những pha bóng đẹp, những cuộc tranh đua quyết liệt.
Trong thi đấu ai cũng biết có đội thắng, đội thua, nhưng chung lại chúng ta là người chiến thắng, chiến thắng của tình đoàn kết.
image003
Chào hỏi trước khi vào trân đấu

 

Tác giả bài viết: Đức Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây