NextUpcoming Event

Giải bóng đá “Nối vòng tay lớn” lần thứ II năm 2014 thành công tốt đẹp!

Thứ ba - 18/03/2014 13:09

Giải bóng đá “Nối vòng tay lớn” lần thứ II năm 2014 thành công tốt đẹp!

Ngày 09/3/2014 tại thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV QLĐS Vĩnh Phú đã đăng cai tổ chức Giải bóng đá Mini "Nối vòng tay lớn" lần thứ II. Đây là một trong những hoạt động hướng tới kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2014).

Tới dự lễ khai mạc có các đồng chí: Trần Phú Hiệp - Phó trưởng ban Quản lý CSHT Đường sắt; Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch Công đoàn Công ty; đại diện lãnh đạo các đơn vị trong ngành đường sắt khu vực Việt Trì và hơn 80 cầu thủ cùng các cổ động viên đến từ các đơn vị.

Quang cảnh lễ khai mạc 

Giải đấu năm nay diễn ra theo thể thức thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm trọn ra nhà vô địch với sự góp mặt của 4 đội bóng gồm: Văn phòng Cơ quan Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam; Ban Quản lý Cơ sở hạ tầng ĐS; Công ty TNHH MTV QLĐS Hà Thái và đơn vị chủ nhà Công ty TNHH MTV QLĐS Vĩnh Phú.

Ngay sau lễ khai mạc các trận đấu của giải đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, mặc dù thời tiết lạnh, có mưa nhỏ xong cũng không làm ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Các trận đấu đã diễn ra với tinh thần thể thao cao thưởng, cởi mở, mang đậm nét đẹp của cán bộ, công nhân viên đường sắt.

Sau những giờ phút thi đấu hấp dẫn trên sân cùng với những pha bóng đẹp mắt cống hiến cho người xem, giải đấu đã khép lại với kết quả như sau:Giải Nhất thuộc về đội Văn phòng Cơ quan Tổng Công ty ĐSVN; giải Nhì thuộc về đội Công ty TNHH MTV QLĐS Hà Thái; giải Ba thuộc về đội Công ty TNHH MTV QLĐS Vĩnh Phú. Ban tổ chức cũng trao giải phong cách cho đội của Ban Quản lý CSHT đường sắt.  

Một pha tranh bóng của các cầu thủ 

Giải bóng đá Mini “Nối vòng tay lớn” lần II năm 2014 là một hoạt động được tổ chức đúng vào dịp kỷ niệm Tháng Thanh niên năm 2014. Giải đấu lần này tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao ở các đơn vị trong ngành Đường sắt và đã trở thành một hoạt động rất bổ ích, đầy ý nghĩa, tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa cán bộ, đoàn viên thanh niên.

* Một số hình ảnh tại giải đấu:


Đội Văn phòng Cơ quan Tổng Công ty ĐSVN giành cup vô địch giải


Đội Ban Quản lý CSHT Đường sắt chụp ảnh lưu niệm



Đội Công ty TNHH MTV QLĐS Vĩnh Phú chụp ảnh lưu niệm

     

Đội Công ty TNHH MTV QLĐS Hà Thái chụp ảnh lưu niệm

Tác giả bài viết: Nguyễn Thanh Tùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây