NextUpcoming Event

Giải thể thao “Vô địch tennis RPMU” lần thứ 3 - năm 2013

Thứ ba - 01/10/2013 16:49

Giải thể thao “Vô địch tennis RPMU” lần thứ 3 - năm 2013

.

Được sự quan tâm của Giám đốc Ban, Câu lạc bộ tennis RPMU đã được phát triển mạnh mẽ, thu hút được nhiều cán bộ viên chức tham gia. Để đánh giá sự tiến bộ của các tay vợt, giải Vô địch tennis RPMU đã được Đoàn thanh niên tổ chức hàng năm và dần trở thành giải đấu truyền thống.

Chào mừng Quốc khánh 02/9, hướng tới kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Ban và phát huy phong trào thể dục thể thao, rèn luyện thân thể, tạo không khí đoàn kết, gắn bó giữa các cán bộ viên chức, Đoàn thanh niên Ban Quản lý các dự án đường sắt đã thường trực tổ chức giải “Vô địch tennis RPMU” lần thứ 3 - năm 2013.


 

Quang cảnh khai mạc

Giải lần này được chuẩn bị tổ chức kỹ lưỡng với nội dung đôi nam, các tay vợt của từng phòng sẽ lập ra các cặp đôi để tập luyện và thi đấu vì màu cờ sắc áo của phòng mình. Sau 2 ngày thi đấu vô cùng sôi nổi và quyết liệt, giải đấu đã xác định được cặp đôi thuộc phòng dự án 2 (Trần Hoàng Linh - Văn Phú Hiếu) đoạt chức vô địch của giải năm nay, giải Nhì thuộc về cặp đôi phòng dự án 3 (Nguyễn Nam Thái - Cấn Mạnh Hà), giải Ba thuộc về cặp đôi phòng dự án 4 (Nguyễn Bá Sơn - Lương Mạnh Hùng).

Giải đấu đã mang đến cho các cổ động viên những trận đấu đầy hấp dẫn, những pha bóng đẹp mắt, phút giây hồi hộp, phấn khởi, tinh thần fairplay cao thượng của thể thao.


Đ/c Nguyễn Văn Hiếu - Giám đốc Ban trao cờ cho đôi đạt giải

Tác giả bài viết: Văn Chận

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây