NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Giao lưu bóng đá, gắn tình đoàn kết

Thứ sáu - 17/04/2015 09:29
Chào mừng Đại hội Đảng bộ Công ty TNHH MTV QLĐS Yên Lào, hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (15/8/1955 - 15/8/2015), chiều ngày 12/4/2015 vừa qua tại sân vận động thành phố Yên Bái - tỉnh Yên Bái đã diễn ra buổi giao hữu Bóng đá giữa Đoàn Thanh niên của 2 đơn vị Công ty TNHH MTV QLĐS Yên Lào và Vĩnh Phú.
Đến dự và cổ vũ trận đấu có đồng chí: Nguyễn Xuân Quang - Phó Giám đốc Công ty TNHH MTV QLĐS Yên Lào; cùng sự có mặt củađông đảo khán giả.
Ảnh 1
Hai đội chụp ảnh lưu niệm
Với sự cổ vũ nồng nhiệt của các cổ động viên có mặt trên sân, các cầu thủ của hai đội đã thi đấu sôi nổi với tinh thần thi đấu đầy thiện chí, những pha ghi bàn đẹp mắt. Các cầu thủ đội Đoàn Thanh niên Công ty TNHH một thành viên QLĐS Yên Lào với thế tấn công chủ động sau những màn phối hợp ăn ý đã ghi bàn thắng mở tỉ số ngay ở những phút đầu tiên của trận đấu. Tuy nhiên chỉ sau ít phút, bằng những đường dẫn bóng nhanh nhẹn, đội Đoàn Thanh niên Công ty TNHH một thành viên QLĐS Vĩnh Phú cũng không chịu thua kém đã ghi bàn thắng san bằng tỉ số. Sau 90 phút thi đấu, với những pha tranh bóng nảy lửa và những lối đá đầy kỹ thuật cuối cùng 2 đội hòa nhau với tỉ số 4-4.
 
Ảnh 3
Những pha bóng đẹp mắt của hai đội
Trận đấu giao hữu kết thúc đã để lại nhiều dư âm đẹp trong lòng mỗi thành viên tham gia, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa Đoàn thanh niên 2 đơn vị. Hoạt động này đã góp phần động viên các đoàn viên thanh niên tinh thần tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe để thực hiện tốt các hoạt động Đoàn cũng như công tác chuyên môn.

Tác giả bài viết: Ngọc Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây