NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Giao lưu bóng đá mừng sinh nhật Đoàn

Thứ hai - 09/03/2015 16:52

Giao lưu bóng đá mừng sinh nhật Đoàn

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2015) và hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2015, ngày 06/3/2015 vừa qua, tại TP. Việt Trì - tỉnh Phú Thọ, Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Vĩnh Phú đã tổ chức giao hữu bóng đá với Đoàn TN Cơ quan Tổng Công ty ĐSVN.


Hai đội chụp ảnh lưu niệm trước giờ thi đấu

Đến dự và cổ vũ có các đồng chí: Trần Ngọc Lâm - Ủy viên BTV, Phó trưởng Ban phong trào TN Tổng Công ty ĐSVN; Trần Thanh Tâm - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty TNHH MTV QLĐS Vĩnh Phú cùng với hơn 40 cầu thủ, cổ động viên đến từ 2 đội.

Cũng tại buổi giao lưu, Đoàn TN Cơ quan Tổng Công ty ĐSVN cũng đã tặng cho các cầu thủ của Đoàn TN đội chủ nhà bộ trang phục thể thao bóng đá. Với sức trẻ, dưới sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, các cầu thủ đã đem đến cho khán giả một trận cầu hấp dẫn với những màn trình diễn, nhiều đường bóng điêu luyện, những tình huống tưởng chừng như chỉ có ở giải chuyên nghiệp và những bàn thắng đẹp mắt.

Trên tinh thần giao lưu học hỏi, cởi mở thắm tình đoàn kết, trận đấu đã khép lại với tỉ số 1 - 1, tạo dấu ấn, những kỷ niệm khó quên trong lòng các cầu thủ, cổ động viên. Đây cũng là dịp để rèn luyện, nâng cao sức khỏe, tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu giữa Đoàn thanh niên của 2 đơn vi.

Tác giả bài viết: Anh Tuấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây