NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Hội trại Thiếu nhi bảo vệ Đường sắt lần 24 năm 2015 với nhiều hoạt động sôi nổi

Thứ ba - 21/07/2015 12:34
Thực hiện trương trình cam kết giữa Ban thường vụ Đoàn TN và Giám đốc Công ty về việc tổ chức hoạt động Đoàn và phong trào TTN năm 2015; tiếp tục thực hiện tốt công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng là con CBCNV trong toàn Công ty trong dịp Hè 2015 nhằm tạo môi trường thuận lợi để các em học tập, vui chơi giải trí, phát triển thể chất…
Với những ý nghĩa đó, từ ngày 14/7 đến ngày 17/7/2015 tại TP Quy Nhơn và bãi Tràm Sông Cầu,  Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Nghĩa Bình tổ chức Hội trại thiếu nhi bảo vệ Đường sắt lần thứ 24 năm 2015. Tham gia Hội trại lần này gồm có 45 em học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2014 - 2015, đã tích cực trong công tác Đội và hoạt động phong trào “Thiếu nhi bảo vệ đường sắt”.
P1020916
Đ/c Phan Việt Hà - Bí thư Đoàn TN Công ty trao quà cho các em tại Hội trại
 Hội trại  này là dịp để các em thu thập thêm kiến thức, tham gia các hoạt động ngoại khóa nhằm rèn luyện kỹ năng hoạt động Đội, tinh thần tập thể, ý thức tổ chức kỷ luật, sự nhanh nhẹn, tháo vát và năng khiếu bản thân… là dịp để các em hiểu thêm về ngành Đường sắt, về Công ty. Ngoài ra các em còn được tham quan danh lam thắng cảnh tại Bình Định và Phú Yên, dâng hương tại Đàn tế trời đây là một trong những di tích lịch sử Hoàng đế Quang Trung. Tại hội trại này, đã tổ chức Lễ tuyên dương và trao 45 phần thưởng nhằm động viên khuyến khích các em tiếp tục phấn đấu đạt thành tích cao hơn nữa, gương mẫu trong học tập, rèn luyện đạo đức để bố mẹ yên tâm công tác.
Trong những năm tiếp theo Đoàn TN Công ty tiếp tục duy trì tập hợp và giáo dục TTN có hiệu quả, góp phần giúp đỡ các gia đình nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nơi vùng sâu, vùng xa và huy động các nguồn lực nhằm nâng cao chất lượng các phong trào thiếu nhi bảo vệ đường sắt góp phần tích cực vào công tác đảm bảo an toàn giao thông đường sắt.                                                                                      
*) Một số hoạt động ngoại khóa:
 
IMG 0469
 Đoàn đã chụp ảnh lưu niệm
IMG 0484
Các em học sinh cùng tham gia hoạt động vui chơi ngoại khóa
IMG 1646
Các em học sinh cùng tham gia hoạt động giao lưu lửa trại

Tác giả bài viết: Việt Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây