NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Sôi nổi các hoạt động Hè 2012 tại Đoàn TN Công ty QLĐS Nghĩa Bình

Thứ hai - 23/07/2012 10:27

Sôi nổi các hoạt động Hè 2012 tại Đoàn TN Công ty QLĐS Nghĩa Bình

Sôi nổi các hoạt động Hè 2012 tại Đoàn TN Công ty QLĐS Nghĩa Bình

* Tổ sản xuất thanh niên thi công công trình cầu Đồng Nai

Thực hiện chương trình phối hợp hoạt động giữa Ban thường vụ và Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên QLĐS Nghĩa Bình, phát huy vai trò xung kích của lực lượng ĐVTN trong việc đảm nhận khâu yếu, việc khó; Đoàn TN Công ty đã thành lập tổ sản xuất thanh niên gồm 12 đoàn viên và triển khai thi công công trình sửa chữa gia cố cải tạo cầu Đồng Nai nhỏ Km 1699 + 245.

Đây là một trong những công trình trọng điểm thuộc các công trình theo lệnh khẩn cấp của ngành. Với khối lượng công việc lớn, điều kiện thi công, nơi ăn ở gặp nhiều khó khăn. Đoàn thanh niên và lãnh đạo công ty đã thành lập đoàn công tác thăm và động viện CB-ĐVTN phấn đấu, khắc phục khó khăn quyết tâm hoàn thành công trình đúng tiến độ, đảm bảo an toàn chạy tàu, góp phần cùng Công ty hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2012.

*Trại hè thiếu nhi xuất sắc lần thứ 23 năm 2012:

Tiếp tục thực hiện tốt công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng là con CBCNV trong toàn Công ty và xác định đây là trách nhiệm của tổ chức Đoàn nhằm tạo môi trường thuận lợi để thiếu nhi học tập, vui chơi giải trí, phát triển thể chất… từ ngày 16/7 đến ngày 18/7/2012 Đoàn TN Công ty đã tổ chức Trại hè thiếu nhi xuất sắc lần thứ 23 năm 2012.

Tham gia Trại hè lần này gồm có 50 em học sinh từ lớp 6 đến lớp 8 đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2011 – 2012, đã tích cực trong công tác Đội và hoạt động phong trào “Thiếu nhi bảo vệ đường sắt”. Đây là dịp để các em thu thập thêm kiến thức, tham gia các hoạt động ngoại khóa nhằm rèn luyện kỹ năng hoạt động Đội, tinh thần tập thể, ý thức tổ chức kỷ luật, sự nhanh nhẹn, tháo vát,… đồng thời để các em hiểu thêm về ngành Đường sắt, về Công ty…Tại Trại hè, Đoàn TN Công ty đã tổ chức Lễ tuyên dương và trao 50 phần thưởng,  động viên khuyến khích các em tiếp tục phấn đấu đạt thành tích cao hơn nữa, gương mẫu trong học tập, rèn luyện đạo đức để bố mẹ yên tâm công tác.

Trong những năm tiếp theo, Đoàn TN Công ty sẽ tiếp tục duy trì hoạt động chăm sóc thiếu niên có hiệu quả, góp phần giúp đỡ các gia đình nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nơi vùng sâu, vùng xa và huy động các nguồn lực nhằm nâng cao chất lượng phong trào thiếu nhi bảo vệ đường sắt góp phần tích cực vào công tác đảm bảo an toàn giao thông đường sắt.


Tác giả bài viết: Việt Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây