NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Tết Trung thu ở Công ty TNHH MTV QLĐS Yên Lào

Chủ nhật - 07/10/2012 14:09

Tết Trung thu ở Công ty TNHH MTV QLĐS Yên Lào

Dưới sự chỉ đạo của BCH Đoàn thanh niên Công ty, các Chi đoàn đồng loạt tổ chức “Đêm hội trăng rằm” vào đúng tối ngày 14/8 âm lịch cho các cháu thiếu niên nhi đồng là con CBCNV ở các đơn vị.

Trong ngày và tối 29/9 đã có 20/33 Chi đoàn với trên 140 đoàn viên thanh niên đã tổ chức Tết Trung thu và phát quà cho trên 300 cháu thiếu niên nhi đồng. Công tác tổ chức của các đơn vị được diễn ra vui vẻ, tạo không khí phấn khởi mà đầm ấm cho các cháu. Trong những ngày này, các đoàn viên thanh niên còn lồng ghép việc tuyên truyền cho các cháu phấn đấu rèn luyện để có nếp sống trong sáng, lành mạnh; có tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, có tính kỷ luật cao; xứng đáng là những con ngoan, trò giỏi, là người có ích cho xã hội.

Nhìn chung, các Chi đoàn đã phối hợp tốt với Công đoàn đơn vị tổ chức thành công đêm Rằm Trung thu cho các cháu. Trong ánh trăng lung linh huyền ảo của đêm rằm; với tiếng hát, tiếng nhạc của những bài hát về Trung thu “Chiếc đèn ông sao sao năm cánh tươi màu ...”; với tiếng trống hối thúc rộn ràng trong các điệu múa Sư tử cùng đèn hoa muôn sắc màu...  Đêm 29/9 (tức 14/8 âm lịch) thực sự là ngày Hội lớn của các cháu Thiếu niên Nhi đồng Công ty TNHH MTV QLĐS Yên Lào.Qua đó đã tạo niềm vui tươi, phấn khởi cho các cháu, giúp bố mẹ các cháu yên tâm công tác.  

Quang cảnh tại buổi liên hoan Trung thu


Một tiết mục văn nghệ do các em trình bày
 

Tam ca nhí đang thể hiện tiết mục văn nghệ của mình
 

Tác giả bài viết: Thanh Hưng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây