NextUpcoming Event

Tuổi trẻ Công ty TNHH MTV QLĐS Yên Lào với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”

Thứ sáu - 02/08/2013 09:35

Tuổi trẻ Công ty TNHH MTV QLĐS Yên Lào với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”

Tiếp nối truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc; nhân kỷ niệm 66 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2013), từ ngày 24/7 - 27/7/2013 vừa qua, Ban chấp hành Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Yên Lào đã chỉ đạo các Chi đoàn đồng loạt tổ chức cho đoàn viên thanh niên cùng các em TNNĐ thắp nến tri ân, dâng hương kết hợp tại các nghĩa trang liệt sỹ.

Toàn đoàn đã có 18/32 Chi đoàn với trên 120 đoàn viên thanh niên cùng gần 200 em TNNĐ tham gia thắp nến tri ân, dâng hương tại các nghĩa trang liệt sỹ của địa phương.



                           CB.ĐVTN và các em học sinh viếng Nghĩa trang liệt sỹ

Ngày 27/7, Đoàn thanh niên Công ty đã tổ chức dâng hương tại khu mộ Thanh niên xung phong khôi phục đường sắt tuyến Yên Bái - Lào Cai thuộc nghĩa trang xã Đông Cuông, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái. Tham gia Lễ dâng hương có các đồng chí đại diện lãnh đạo Công ty, CBCNV và ĐVTN Văn phòng đội QLĐS Trái Hút, các đơn vị đường sắt đóng trên địa bàn Trái Hút. Đây là khu mộ của 6 Thanh niên xung phong đã được Lãnh đạo Công ty di rời từ trên đỉnh đồi quy tập về khu nghĩa trang của xã năm 2012. Những Thanh niên xung phong này chủ yếu đến từ Thành phố Hải Phòng, tỉnh Hà Tây (Hà Nội ngày nay), các anh đã anh dũng hy sinh khi đang làm nhiệm vụ khôi phục tuyến đường sắt Yên Bái - Lào Cai.

Qua hoạt động này đã giáo dục đoàn viên thanh niên, TNNĐ nhận thức sâu sắc về truyền thống cách mạng vẻ vang của dân tộc; thấm nhuần sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sỹ, Thanh niên xung phong trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc để từ đó phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện và trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc tham gia chăm lo cho các đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng.

                                                                                                   

  ĐVTN thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ 

Tác giả bài viết: Thanh Hưng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây