NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Chủ tịch HĐTV viết thư khen công nhân tuần đường kịp thời dừng tàu

Thứ tư - 19/07/2017 14:59
Mới đây, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty ĐSVN Vũ Anh Minh đã viết thư khen đồng chí Huỳnh Tấn Dũng - Công nhân tuần đường Cung đường Cầu Cấm thuộc Công ty cổ phần Đường sắt Nghệ Tĩnh đã có hành động cảnh báo, dừng tàu kịp thời, tránh được tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra trong cơn bão số 2 vừa qua. Toàn văn thư khen như sau:

Thân ái gửi đồng chí Huỳnh Tấn Dũng - Công nhân tuần đường Cung đường Cầu Cấm thuộc Công ty cổ phần Đường sắt Nghệ Tĩnh

Tôi rất xúc động và vui mừng khi được biết: Đêm 16/7/2017, trong quá trình làm  nhiệm vụ  tuần đường đến km 302+950 tuyến đường sắt Thống Nhất, đồng chí  đã phát hiện một cây to đổ nằm ngang trên đường sắt (do ảnh hưởng của cơn bão số 2) khi sắp có đoàn tàu QB2 chạy qua. Ngay lập tức, đồng chí đã chạy nhanh về hướng có tàu đi tới và thực hiện biện pháp phòng vệ bắt tàu dừng kịp thời, tránh được tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra. Sau đó, đồng chí đã phối hợp cùng với công nhân Tổ chắn Km302+256 khẩn trương đưa cây gỗ ra khỏi khổ giới hạn đường sắt để tàu QB2 tiếp tục hành trình an toàn.

Thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, tôi gửi lời cảm ơn, khen ngợi và đánh giá cao hành động của đồng chí. Hành động đầy tinh thần trách nhiệm và chuyên nghiệp của đồng chí là hình ảnh đẹp tiêu biểu cho những người công nhân đường sắt không quản ngại gian khó, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ được giao; tạo sức lan tỏa, tô đẹp thêm hình ảnh về những người công nhân đường sắt mà các thế hệ đã dày công xây dựng.

Ngành Đường sắt chúng ta đang trong chiến dịch cao điểm vận tải hè, cũng là đang bước vào mùa mưa bão được dự báo còn nhiều diễn biến phức tạp. Vì vậy hơn lúc nào hết, tôi mong đồng chí và mỗi cán bộ công nhân viên lao động ngành Đường sắt tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, kỷ luật và đạo đức nghề nghiệp để đảm bảo an toàn cho mỗi chuyến tàu, vì sự hài lòng hơn của hành khách.

Chúc đồng chí và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

Nguồn tin: vr.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây