NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Đảng ủy Tổng công ty ĐSVN: Triển khai Chỉ thị 36-CT/TW của Bộ Chính trị

Thứ năm - 23/10/2014 13:25

Đảng ủy Tổng công ty ĐSVN: Triển khai Chỉ thị 36-CT/TW của Bộ Chính trị

Sáng ngày 21/10/2014, Đảng ủy Tổng công ty ĐSVN đã tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai Chỉ thị 36-CT/TW của Bộ Chính trị, các văn bản hướng dẫn của Đảng về Đại hội các cấp nhiệm kỳ 2015-2020, thông qua hệ thống điện thoại truyền hình 5 khu vực: Hà Nội, Vinh, Đà Năng, Nha Trang và TP. Hồ Chí Minh.

Tham dự Hội nghị có các đồng  chí cán bộ lãnh đạo chủ chốt của Đảng bộ, Tổng công ty, Công Đoàn ĐSVN và Đoàn TN Tổng công ty; cán bộ chủ chốt của Đảng ủy các đơn vị trong toàn ngành. Đồng chí Trần Ngọc thành-Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty ĐSVN (Tổng công ty) chủ trì Hội nghị. Dự và chỉ đạo Hội nghị có các đại biểu đại diện lãnh đạo các Ban của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp TƯ.

 

 chithi30102014-2

Quang cảnh Hội nghị

 

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Trần Ngọc Thành  cho biết, năm 2015 là năm tập trung cho công tác tổ chức Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015-2020, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII. Với ngành ĐSVN là năm tổ chức Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng bộ Tổng công ty ĐSVN lần thứ XI. Diễn ra trong bối cảnh Tổng công ty ĐSVN đã và đang quyết liệt thực hiện Đề án tái cơ cấu theo Quyết định 198/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, do vậy Ban thường vụ Đảng ủy Tổng công ty sẽ phải đồng thời chỉ đạo chuyển đổi tổ chức theo Đề án tái cơ cấu,  chỉ đạo đại hội các tổ chức đảng trực thuộc, xác định công tác chỉ đạo tổ chức Đại hội Đảng các cấp trong Đảng bộ là nhiệm vụ xuyên suốt và gắn chặt với quá trình thực hiện tái cơ cấu Tổng công ty trong thời gian tới đây. Trước yêu cầu đó, đồng chí Bí thư Đảng ủy Tổng công ty yêu cầu các cấp ủy đảng trong toàn Đảng bộ cần phân công nhiệm vụ cụ thể đối với các nhân liên quan trong phụ trách từng khâu, từng lĩnh vực nhằm thực hiện thật chu đáo, kỹ lưỡng công tác chuẩn bị và tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp. Đồng thời trong quá trình thực hiện, có vấn đề gì vướng mắc, cần đề xuất cần thông tin kịp thời với Đảng ủy Tổng công ty để giải quyết.

Tiếp đó đồng chí Nguyễn Văn Đoán-Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Trưởng Ban Tổ chức cán bộ Đảng ủy Tổng công ty ĐSVN đã phổ biến cụ thể các nội dung của dự thảo Kế hoạch Đại hội đảng các cấp trong đảng bộ Tổng công ty ĐSVN tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng. đồng thời giải đáp các thắc mắc, kiến nghị của các đại biểu cơ sở về các nội dung liên quan đến công tác tổ chức Đại hội đảng các cấp.

Tác giả bài viết: Minh Quân

Nguồn tin: baoduongsat.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây