NextUpcoming Event

Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Đường sắt Yên Lào tổ chức tết Thiếu nhi 01/6 cho con em CBCNVC-LĐ Công ty

Thứ năm - 01/06/2017 19:10
Quốc tế thiếu nhi 1/6 hàng năm luôn là ngày mà cả thế giới cùng nhìn lại và hướng tới những điều tốt đẹp nhất cho trẻ em.
Xác định trẻ em chính là những chủ nhân tương lai của đất nước. Sau những ngày học tập miệt mài trên lớp, khoảng thời gian hè chính là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực trong học tập của các em. Vào dịp Tết thiếu nhi 01/6 hàng năm, các em thiếu nhi là con CBCNVC-LĐ Công ty CPĐS Yên Lào đều được Ban lãnh đạo và các tổ chức đoàn thể công ty quan tâm và tổ chức nhiều hoạt động vui chơi giải trí, bổ ích và thiết thực.
 
Mít tinh kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi
Mít tinh kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi

Tổ chức Tết thiếu nhi đã trở thành một hoạt động thường niên của Đoàn Thanh niên Công ty. Trong những ngày này, nhiều hoạt động, nhiều sân chơi bổ ích diễn ra ở khắp các chi đoàn trực thuộc Đoàn thanh niên công ty. Đến với các hoạt động bổ ích đó các em nhỏ sẽ được thỏa sức chơi đùa, khám pháp các hoạt động thú vị như kéo co, bịp mắt bắt dê, thi hát, đố vui... 
 
Ảnh 3
Ảnh 4
Ảnh 5
Các hoạt động vui chơi bổ ích
Các hoạt động vui chơi bổ ích

Tết thiếu nhi thực sự là hoạt động ý nghĩa không chỉ giúp cho các em được vui chơi, giao lưu trong không khí vui tươi, đầm ấm, hoạt động này còn giúp CBCNVC trong Công ty thêm gắn bó và tự hào về Truyền thống của công ty trong việc chăm sóc thế hệ tương lai của đất nước.
 

Tác giả bài viết: Ngọc Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây