NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Đường sắt Yên Lào tổ chức tết Trung thu 2016 cho các em thiếu nhi.

Thứ hai - 19/09/2016 16:51
Tết Trung thu đã thực sự trở thành Tết của thiếu nhi cả nước. Vào những ngày này, trẻ em khắp nơi lại rộn ràng chào đón một mùa Trung thu mới. Trung thu không những là dịp để các em được vui chơi, phá cỗ mà còn nhận được sự quan tâm, chăm sóc, ưu ái đặc biệt của gia đình và xã hội.
Hòa trong không khí rộn ràng của Tết trung thu, Với mục đích mang lại cho các em học sinh một tết Trung thu ý nghĩa, mang đậm nét truyền thống, Ban thường vụ ĐTN Công ty CPĐS Yên Lào đã ban hành kế hoạch chỉ đạo các chi đoàn trực thuộc tổ chức tết Trung thu năm 2016 cho các em thiếu niên nhi đồng là con CB.CNVC-LĐ thuộc các đơn vị trực thuộc từ ngày 12/9 đến hết ngày 15/9/2016.
Ảnh 1
ảnh 2
Chi đoàn Cơ quan Công ty tổ chức vui tết Trung thu cho các em Thiếu nhi
 
Hòa trong không khí tươi vui của đêm hội, các em đã được tham gia các trò chơi vui nhộn và được gặp gỡ chị Hằng Nga, chú Cuội, những nhân vật không thể thiếu trong đêm hội trăng rằm. Trong đêm hội với phần trình diễn năng khiếu ca hát, diễn xuất của các em thiếu nhi đã đem lại những giây phút vui tươi cho các bạn thiếu nhi đồng trang lứa. Đêm hội  đã mang đến cho các em thiếu nhi đêm Trung thu thật nhiều màu sắc và nhiều ý nghĩa.
ảnh 3
 
Tiết mục múa Lân đặc sắc
Ảnh 4
Trao phần thưởng cho các em học sinh giỏi năm học 2015-2016
 
Nhân dịp này Chủ tịch Hội đồng chăm sóc thiếu niên nhi đồng Công ty cũng đã trao 208 phần thưởng cho các em đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2015-2016 vừa qua.
 
Đây là cơ hội giao lưu, gắn bó giữa con em các gia đình cán bộ công nhân viên đang công tác tại đơn vị và cũng là dịp thể hiện tình cảm, sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo Công ty, các tổ chức đoàn thể và của những bậc làm cha, mẹ đối với các em Thiếu nhi. Thông qua đó, giáo dục cho các em tình yêu thương gia đình, cộng đồng, xã hội.
 

Tác giả bài viết: Ngọc Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây