NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Đoàn TN Công ty Cổ phần đường sắt Nghĩa Bình tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ 27/7

Thứ tư - 27/07/2016 22:05
Nhằm thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của tuổi trẻ đối với các thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; nâng cao ý thức của đoàn viên, thanh niên trong việc giữ gìn, tôn tạo và làm đẹp nghĩa trang, công trình ghi công các anh hùng, liệt sỹ.
         Ngày 25/7/2016 Đoàn TN Công ty Cổ phần Đường sắt Nghĩa Bình tổ chức Lễ dâng hương và thắp nến tri ân các anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ thành phố Quy Nhơn, tham dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Công đoàn và hơn 30 CB-ĐVTN đến từ các Chi đoàn trực thuộc Đoàn TN Công ty. Bên cạnh đó Đoàn Thanh niên Công ty đã phối hợp cùng Công đoàn Công ty tổ chức thăm và tặng quà gia đình CBCNV thuộc diện đối tượng chính sách, Thương binh, Liệt sỹ, thăm tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng do Công ty nhận phụng dưỡng. 
Đoàn TN Công ty Tổ chức dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng, Liệt sỹ
Đoàn TN Công ty Tổ chức dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng, Liệt sỹ
          Qua các hoạt động trên đã đẩy mạnh công tác  tuyên truyền các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” cũng như  trách nhiệm của tuổi trẻ Công ty trong việc tham gia chăm lo cho các đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng bằng những hoạt động, việc làm cụ thể, thiết thực.

Tác giả bài viết: Việt Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây