NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Đoàn TN Xí nghiệp Toa xe Đà Nẵng Tổ chức trung thu với chủ đề “Đêm trăng cho em”

Thứ ba - 20/09/2016 19:17
Được sự quan tâm tạo điều kiện của Ban Lãnh đạo Xí nghiệp Toa xe Đà Nẵng, tối ngày 16/9/2016 tại tầng 1 của Xí nghiệp Toa xe Đà Nẵng, Đoàn Thanh niên đã phối hợp cùng Công đoàn XN tổ chức Đêm hội Trung thu cho các cháu là con CBCNV Xí nghiệp với chủ đề "Đêm trăng cho em".
Tham dự Đêm hội có các đồng chí: Phan Thành Liên - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Xí nghiệp; Phạm Văn Tuân - Phó Giám đốc XN; Nguyễn Văn Tường - Chủ tịch Công đoàn XN. 
Chú Cuội dẫn dắt những trò chơi vui nhộn
Chú Cuội dẫn dắt những trò chơi vui nhộn
Đêm hội được tổ chức với sự tham dự của gần 100 em thiếu niên nhi đồng và các bậc phụ huynh là CBCNV trong XN. Mục đích của Đêm hội là đem đến cho các cháu sự thư giãn, giao lưu và cũng không quên ngày Tết Trung thu truyền thống. "Đêm trăng cho em" được diễn ra với nhiều tiết mục hấp dẫn như: giao lưu với Chú cuội và Chị Hằng các em đã tham gia rất nhiệt tình, hăng hái với các trò chơi do Chú Cuội dẫn dắt để được nhận những quả bóng đủ màu sắc. Tiết mục kịch: "Cô bé quàng khăn đỏ" với những tình tiết thú vị, hấp dẫn tạo nhiều tiếng cười cho các em. Sau cùng là tiết mục Múa lân với tiếng trống giòn giã làm cho không khí như bừng lên của ngày Tết trung thu, không chỉ các em thiếu nhi mà các bậc phụ huynh cũng thấy mình như trẻ lại và hòa cùng niềm vui với các em.
Tiết mục kịch lấy được nhiều tiếng cười của các em thiếu nhi
Tiết mục kịch lấy được nhiều tiếng cười của các em thiếu nhi
Múa lân sôi nổi
Múa lân sôi nổi
Mặc dù chương trình chỉ diễn ra 1 tiếng đồng hồ, nhưng các em thiếu niên nhi đồng và các bậc phụ huynh rất hân hoan, phấn khởi. Mỗi em ra về đều được phát một phần quà nhỏ của BCH Đoàn TN XN, đó cũng chính là sự chia sẻ niềm vui với các em trong đêm Trung thu.
 

Tác giả bài viết: Đoàn TN Xí nghiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây