NextUpcoming Event

Giải bóng đá Khối Giao thông xây dựng thành công tốt đẹp

Thứ tư - 27/12/2017 13:52
Nhằm tổ chức các hoạt động chào mừng thành công Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI; thắt chặt tinh thần đoàn kết và thể dục thể thao đối với các cơ sở Đoàn trong Khối hoạt động Giao thông xây dựng; ngày 23/12/2017, tại Tổng công ty Hàng không Việt Nam; Khối Giao thông xây dựng đã tổ chức thành công giải bóng đá giao hữu.
       Đến dự Giải bóng đá có các đồng chí thường trực Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương; Bí thư Đoàn TN các đơn vị trong Khối cùng gần 100 vận động viên đến từ các cơ sở Đoàn. Đội bóng đá trường Cao đẳng Đường sắt đại diện cho đội liên quân của Đoàn TN Tổng công ty ĐSVN và Tổng công ty Công nghiệp Xi măng Việt Nam đã thủ đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, trận đấu hấp dẫn.
da bong2

         Với tinh thần thể thao, giao lưu; giải bóng đá Khối giao thông xây dựng đã để lại dư âm là những tiếng cười, bầu không khí vui vẻ của các đội bóng cùng và hòa chung đó là tình đoàn kết của ĐVTN các đơn vị. Kết thúc giải; liên quân Tổng công ty hàng không và Chi đoàn Khối Cơ quan Đảng ủy Khối đạt giải Nhất; liên quân Tổng công ty ĐSVN và Tổng công ty Công nghiệp Xi măng Việt Nam đạt giải Nhì; giải Ba thuộc về liên quân Tổng công ty công nghiệp tàu thủy và Tổng công ty hàng hải Việt Nam; giải Khuyến khích thuộc về liên quân Tổng công ty Sông Đà và Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị.
da bong
 

Nguồn tin: Ngọc Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây