NextUpcoming Event

Hấp dẫn tour du lịch đến nơi biển xanh, cát trắng bằng tàu hỏa

Thứ bảy - 11/06/2016 15:16
Chi nhánh Vận tải Đường sắt Bình Thuận (Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt Sài Gòn) giới thiệu đến quý khách chương trình du lịch “Biển xanh cát trắng” mùa hè năm 2016 với mức giá cực kỳ hấp dẫn.

Phan Thiết điểm đến của mùa hè 2016

Nằm cách TP. Hồ Chí Minh khoảng 200km, Phan Thiết là một thành phố biển xinh đẹp thuộc tỉnh Bình Thuận. Phan Thiết được biết đến với các địa danh nổi tiếng như Lầu Ông Hoàng, tháp Chàm Pôshanư, trường Dục Thanh (nơi Bác Hồ từng dạy học), bãi đá Ông Địa, rặng dừa Hàm Tiến, khu du lịch Hòn Rơm cát trắng bên hàng dương xanh. Đến Phan Thiết, quý khách sẽ có trải nghiệm thú vị như trượt cát trên Đồi Cát Bay, ngắm hoàng hôn trên đỉnh Đồi Hồng là nguồn cảm hứng bất tận của các nhiếp ảnh gia.

Còn chần chờ gì nữa, hãy cùng gia đình và bạn bè đến Phan Thiết để thỏa sức tắm mát trên những bãi biển lộng gió, nằm thư giãn trên bờ cát trắng trải dài và cảm nhận không khí hiền hòa của một vùng biển yên bình.

Tour chất lượng, giá hấp dẫn

Chi nhánh Vận tải Đường sắt Bình Thuận (Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt Sài Gòn) giới thiệu đến quý khách chương trình du lịch bằng tàu hỏa “Biển xanh cát trắng” với 3 gói tour như sau:

1.Tour Biển xanh cát trắng – Giá 1.610.000 VNĐ/Khách

2.Tour Hải Đăng Kê Gà – Giá 1.450.000 VNĐ/Khách

3.Tour Du lịch cát vàng – Giá 1.500.000 VNĐ/Khách

Các tour đều được thiết kế thời gian 3 ngày 2 đêm. Khi tham gia chương trình, du khách sẽ có cơ hội tham quan các địa danh nổi tiếng của Phan Thiết như: trường Dục Thanh, chùa Linh Sơn Trường Thọ (nơi có tượng phật nằm lớn nhất Đông Nam Á), hải đăng Kê Gà (ngọn Hải Đăng cổ nhất Việt Nam – 115 năm tuổi), lâu đài rượu vang... Bên cạnh đó còn có các hoạt động vui chơi giải trí như trượt cát, chinh phục núi Tà Cú, giao lưu lửa trại...

Giá tour đã bao gồm phương tiện đi lại bằng tàu hỏa và xe máy lạnh chở đến các điểm thăm quan, vé vào cửa tham quan, khách sạn (Resort Hòn Rơm), các bữa ăn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách xem trong file đính kèm hoặc liên hệ và đặt tour theo số ĐT: 0623.636115, Fax: 0623.636115, Email: chinhanhbinhthuan1@gmail.com
tải file

Nguồn tin: vr.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây