NextUpcoming Event

Lãnh đạo ĐSVN kiểm tra, chúc tết các đơn vị ĐS khu vực Hải Dương, Hải Phòng

Thứ ba - 12/02/2013 00:45

Lãnh đạo ĐSVN kiểm tra, chúc tết các đơn vị ĐS khu vực Hải Dương, Hải Phòng

Ngày 1-2-2013, Đoàn công tác ĐSVN do đồng chí Dương Văn Thư - Ủy viên BTV Đoàn khối DNTW, Bí thư Đoàn TNĐS VN làm trưởng đoàn đã đi kiểm tra công tác phục vụ vận tải, đảm bảo ATGTĐS chăm lo đời sống CBCNV và chúc tết các đơn vị khu vực Hải Dương, Hải Phòng dịp tết Quý Tỵ 2013.
Với việc giá nguyên liệu tăng cao, sự canh tranh ngày càng khốc liệt của các loại hình phương tiện giao thông khác, năm 2012 là một năm khó khăn với ngành ĐS. Tuy nhiên, với tinh thần trách nhiệm, quyết tâm, sáng tạo các đơn vị ĐS khu vực Hải Dương, Hải Phòng đều tăng trưởng trong sản xuất, công tác ANGTĐS và ATCN được đảm bảo,... Để thực hiện tốt công tác phục vụ vận tải trong dịp Tết, các đơn vị đã chủ động đề ra các biện pháp như: phân công bố trí lịch trực; liên hệ chủ hàng và phối hợp các ga để hoàn thành tốt công tác vận tải hàng hóa trong dịp Tết;... Ngoài ra, để đảm bảo đời sống CBCNV trong dịp Tết, lãnh đạo các đơn vị đã thực hiện tốt công tác tiền lương, tiền thưởng, tổ chức đón Tết cho các CBCNV lưu trú, trực tết...

ChucTet2013-HaiDuong-01

 Đồng chí Dương Văn Thư - Ủy viên BTV Đoàn khối DNTW, Bí thư Đoàn TNĐS Việt Nam

tặng quà và chúc tết CBCNV ĐS khu vực Hải Phòng.

Đồng chí Dương Văn Thư - Ủy viên BTV Đoàn khối DNTW, Bí thư Đoàn TNĐS VN biểu dương các đơn vị khu vực Hải Dương, Hải Phòng đã đảm bảo thu nhập cho CBCNV, giữ vững an toàn chạy tàu, quan tâm đến các CBCNV đón Tết ngoài hiện trường... Để thực hiện tốt công tác phục vụ vận tải trước và sau tết, đồng chí yêu cầu: tăng cường công tác ATGTĐS, lãnh đạo và CBCNV thực hiện nghiêm chỉnh lịch trực, không để xấy ra hiện tượng uống rượu, bia trong khi làm việc, đảm bảo tốt quân số ngay sau nghỉ tết.... Nhân dịp này, thay mặt ĐSVN đồng chí đã tặng quà và chúc tết CBCNV ĐS khu vực Hải Dương, Hải Phòng.

 ChucTet2013-HaiDuong-02

 Đồng chí Dương Văn Thư tặng quà và chúc tết CBCNV ĐS khu vực Hải Dương.

Tác giả bài viết: Ngô Vinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây