NextUpcoming Event

Mùa xuân về sớm trên Công ty TNHH MTV QLĐS Thuận Hải

Thứ sáu - 25/01/2013 10:23

Mùa xuân về sớm trên Công ty TNHH MTV QLĐS Thuận Hải

Tiết trời cuối năm ở vùng đất thiếu mưa thừa nắng Ninh Thuận năm nay khác xa so với mọi năm, những cơn gió se se lạnh, những chồi non, búp hoa trong vườn nhà đang ẩn mình chờ đón khoe sắc cho một mùa xuân mới. Nhưng với cán bộ và công nhân viên Công ty TNHH MTV QLĐS Thuận Hải thì mùa xuân đã đến và đang bừng sáng khắp nơi nơi.
Chẳng phải mùa xuân của đất trời, mà mùa xuân của tình người, mùa xuân đến từ sự quan tâm của lãnh đạo Công ty. Niềm vui đến từ những hành động quan tâm lo lắng cho cái tết no đủ cho toàn thể cán bộ Công nhân viên trong toàn Công ty. Trong năm 2012 qua, mặc dù kinh tế của Nước nhà có phần ảnh hưởng do tác động trực tiếp của nền kinh tế thị trường; song với sự chuẩn bị tốt và sự lãnh đạo, chỉ đạo sắc bén của Ban giám đốc Công ty đã từng bước khắc phục những khó khăn và đưa cuộc sống của toàn thể cán bộ công nhân viên trong toàn Công ty đi lên; thể hiện cụ thể lương của cán bộ công nhân viên đều tăng hơn 10% so với năm trước, anh em công nhân được Giám đốc cho nhận tiền thưởng trước tết âm lịch hơn 20 ngày để sắm sửa tết; Lãnh đạo Công ty cũng tổ chức thăm hỏi tặng quà động viên cho các đơn vị thi công các công trình xa nhà tạo niềm tin phấn khởi và cổ vũ tinh tinh thần to lớn cho công nhân quyết tâm hoàn thành các công trình của Công ty đảm nhận thi công đúng tiến độ.

 

Trong những ngày đi kiểm tra cuối năm, chúng tôi nhận thấy toàn thể cán bộ công nhân viên hân hoan chia vui và trên hết để biểu lộ sự hài lòng của mình với toàn thể bộ máy lãnh đạo của Công ty. Có thể đó là chuyện lạ ở nơi khác, nhưng ở Công ty TNHH MTV QLĐS Thuận Hải này có lẽ cũng chỉ là chuyện bình thường, bởi những ý nguyện của CBCNV trong các lần Đại hội Công nhân viên chức đã được lãnh đạo Công ty thấu hiểu và thực thi.


Trụ sở Công ty khang trang, sạch đẹp

Tác giả bài viết: Trần Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây