NextUpcoming Event

Thư chúc mừng năm mới của Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐTV Vũ Anh Minh

Thứ ba - 02/01/2018 10:04
Thân gửi toàn thể Cán bộ, Đảng viên, Công nhân viên - Lao động Tổng công ty ĐSVN!

Nhân dịp năm mới và Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, thay mặt Đảng ủy, Hội đồng thành viên và Ban lãnh đạo Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, tôi xin gửi tới các đồng chí cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ hưu trí cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên, lao động ngành Đường sắt và gia đình lời Chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng.

Các đồng chí và các bạn thân mến!

Ngành đường sắt chúng ta chung tay vượt qua năm 2017 với rất nhiều khó khăn, biến động để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao: Triển khai thực hiện các dự án, công trình cải tạo, sửa chữa kết cấu hạ tầng, giải quyết các nút thắt vận tải nâng cao năng lực thông qua. Đổi mới, nâng cao chất lượng phương tiện, chúng ta đã hoàn thành việc đóng mới, đưa vào khai thác 6 đoàn tàu chất lượng cao, 250 toa xe M conatiner. Cùng với đó là nâng cao chất lượng phục vụ, đa dạng hóa sản phẩm vận tải; thay đổi tư duy, phương thức tiếp cận khách hàng... cùng nhiều hoạt động khác đã đem lại hiệu quả rõ rệt.

Mỗi chúng ta đã cố gắng làm tốt nhất công việc của mình trong năm qua, làm thay đổi sản lượng, doanh thu của Tổng công ty theo hướng tăng trưởng tốt lên. Năm mới đến, chúng ta càng cần cố gắng hơn nữa để hướng đi đó ngày càng có hiệu quả rõ rệt hơn.

Với sự thấu hiểu và tình cảm chân thành nhất, tôi xin gửi lời cảm ơn tới các đồng chí và các bạn đã đoàn kết, sát cánh vượt qua những khó khăn để đi tiếp. Tôi cũng xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Bộ GTVT và các bộ ngành, địa phương đối với hoạt động của ngành đường sắt.

​Với phương châm “Đoàn kết – Kỷ cương – An toàn – Hiệu quả”, năm 2018 vẫn còn rất nhiều khó khăn, thử thách, ngành Đường sắt Việt Nam quyết tâm tiếp tục thay đổi mạnh mẽ hơn nữa. Đó là nâng cao chất lượng hạ tầng, chất lượng phương tiện, chất lượng dịch vụ; đảm bảo đời sống, việc làm và thu nhập cho người lao động; duy trì mục tiêu hướng tới sự phục vụ tốt nhất, làm hài lòng hơn nữa đối với khách hàng và xã hội.

​Nhân dịp năm mới 2018, một lần nữa, thay mặt Đảng ủy, Hội đồng thành viên và Ban lãnh đạo Tổng công ty, kính chúc các đồng chí và gia đình một năm mới An khang – Thịnh vượng - Vạn sự như ý.

Nguồn tin: vr.com.vn:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây