NextUpcoming Event

Tổng công ty ĐSVN: Bổ nhiệm đồng chí Đoàn Duy Hoạch giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc

Thứ tư - 05/11/2014 12:42

Tổng công ty ĐSVN: Bổ nhiệm đồng chí Đoàn Duy Hoạch giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc

Ngày 31/10/2014, Tổng công ty ĐSVN (Tổng công ty) đã tổ chức Hội nghị triển khai Quyết định số 1719/QĐ-ĐS ngày 24/10/2014 của Hội đồng thành viên Tổng công ty về việc bổ nhiệm đồng chí Đoàn Duy Hoạch, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tổng công ty ĐSVN giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc Tổng công ty ĐSVN, kể từ ngày 01/11/2014.

 

bonhiemohoachptgd

Đồng chí Trần Ngọc Thành – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV trao quyết định bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc cho đồng chí Đoàn Duy Hoạch. 

Phát biểu tại Hội nghị, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Trần Ngọc Thành đã chúc mừng đồng chí Đoàn Duy Hoạch được tín nhiệm bổ nhiệm giữ chức vụ Phó TGĐ Tổng công ty. Đồng chí Trần Ngọc Thành cho biết, trong chương trình thực hiện nhiệm vụ tái cơ cấu Tổng công ty theo Đề án tái cơ cấu đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, Tổng công ty hiện đang đứng trước những khó khăn, thách thức rất lớn, song cũng có không ít cơ hội để tiếp tục phát triển. Nhằm tăng cường bộ máy lãnh đạo, Tổng công ty quyết định bổ nhiệm bổ sung một Phó TGĐ. Qua phân tích, Ban Thường vụ Đảng ủy và Hội đồng thành viên Tổng công ty nhận thấy đồng chí Đoàn Duy Hoạch là cán bộ có năng lực, phẩm chất đạo đức, đã kinh qua nhiều lĩnh vực và vị trí công tác của ngành, đồng thời được sự tín nhiệm rất cao trong các đơn vị và lãnh đạo ngành. Đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV nhấn mạnh, đây là niềm vinh dự, trách nhiệm lớn đối với đồng chí Đoàn Duy Hoạch, nhưng tin tưởng rằng, với bề dày kinh nghiệm, năng lực và tâm huyết nghề nghiệp, đồng chí Đoàn Duy Hoạch sẽ tiếp tục phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao trên cương vị công tác mới và đóng góp nhiều hơn nữa vào quá trình phát triển của ngành ĐS.

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, tân Phó TGĐ Tổng công ty ĐSVN Đoàn Duy Hoạch đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối Đảng bộ và lãnh đạo ngành, lãnh đạo các đơn vị về sự tín nhiệm đối với cá nhân. Đồng chí chia sẻ, mặc dù bản thân đã kinh qua nhiều lĩnh vực và vị trí công tác từ cơ sở đến Tổng công ty, song được tín nhiệm bổ nhiệm giữ chức Phó TGĐ Tổng công ty là nhiệm vụ, công việc mới. Tân Phó TGĐ Tổng công ty hứa sẽ nỗ lực, phấn đấu hết sức mình, thực hiện tốt những cam kết của mình, hoàn thành nhiệm vụ do Tổng giám đốc giao, đồng thời phối hợp tốt với các đơn vị, các ban trong quá trình công tác. Đồng chí cũng mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, phối hợp hiệu quả trong công tác của các đơn vị, các ban, các tổ chức, đoàn thể trong ngành thời gian tới đây.

Nguồn tin: baoduongsat.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây