NextUpcoming Event

Tổng công ty ĐSVN: Chung khảo Cuộc thi “Thiết kế mẫu đồng phục”

Thứ hai - 10/11/2014 10:48

Tổng công ty ĐSVN: Chung khảo Cuộc thi “Thiết kế mẫu đồng phục”

Tối 7/11/2014, tại Trung tâm VHTT&DLCĐ ĐS (Hà Nội), đã diễn ra Chung khảo Cuộc thi “Thiết kế mẫu đồng phục” Tổng công ty ĐSVN.

Tới dự cuộc thi có các ông: Trần Ngọc Thành - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV; Vũ Tá Tùng - Tổng giám đốc cùng các ông Phó Tổng giám đốc Tổng công ty ĐSVN; Mai Thành Phương - Chủ tịch Công đoàn ĐSVN; Dương Văn Thư - Bí thư Đoàn Thanh niên; lãnh đạo và CBCNV các đơn vị ĐS khu vực Hà Nội.

Phát biểu tại đêm thi chung khảo, ông Vũ Tá Tùng - Tổng giám đốc Tổng công ty ĐSVN nhấn mạnh, Cuộc thi “Thiết kế mẫu đồng phục” lần này nhằm chọn lực các mẫu thiết kế đồng phục đối với các chức danh làm công tác vận tải đường sắt, là một trong các hoạt động được Tổng công ty ĐSVN thực hiện khẩn trương, quyết liệt trong thời gian vừa qua nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, cải thiện hình ảnh nhà ga, đoàn tàu, đặc biệt là xây dựng hình ảnh, thương hiệu và đồng nhất hình ảnh nhận diện của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam; tạo phong cách làm việc chuyên nghiệp, chính quy, hiện đại. Qua cuộc thi này, sẽ tìm ra được mẫu thiết kế xuất sắc nhất để có thể áp dụng trang bị đồng phục chuẩn, đẹp, chính quy, chuyên nghiệp cho chức danh vận tải; xây dựng nên hình ảnh, diện mạo mới của Tổng công ty ĐSVN.

 

thitkdongphuc20141

Bộ mẫu thiết kế số 1 của Công ty CP Phong cách Anh

 

Cuộc thi thiết kế mẫu đồng phục chức danh vận tải Tổng công ty ĐSVN có đối tượng tham gia dự thi là tất cả các cá nhân, tổ chức, công ty Việt Nam và nước ngoài sống và làm việc trên lãnh thổ Việt Nam; không hạn chế độ tuổi. Các đối tượng có thể tham gia theo hình thức cá nhân hoặc theo nhóm; mỗi đối tượng có thể gửi nhiều tác phẩm thiết kế… Ở vòng sơ khảo, các đơn vị, nhà may đã mang đến những mẫu thiết kế phong phú, đa dạng, nhiều màu sắc. Qua vòng sơ khảo, Ban tổ chức cuộc thi đã chọn ra được 4 đơn vị, cá nhân tiếp tục tham gia trình diễn mẫu thiết kế tại đêm chung khảo, bao gồm: Công ty CP Phong cách Anh, Tổng công ty Đức Giang, Chi nhánh phía Bắc Tổng công ty may Nhà Bè, nhà thiết kế Hà Vân Anh đã được xét tuyển qua vòng sơ khảo.

 


Bộ mẫu thiết kế của Tổng công ty Đức Giang

 

Với sự trình diễn của các người mẫu không chuyên là CBCNV các đơn vị thuộc Tổng công ty ĐSVN, các mẫu thiết kế của các đơn vị, nhà thiết kế đã được nổi bật ý tưởng thiết kế, tính ứng dụng. Lấy ý tưởng từ các đặc điểm của ngành ĐS như logo Tổng công ty ĐSVN, màu sơn đặc trưng của toa xe khách (xanh – đỏ - trắng)…, các mẫu thiết kế đã hướng đến tính thuận tiện trong lao động cũng như làm nổi bật đặc trưng nghề nghiệp của từng chức danh qua chất liệu vải, các chi tiết, phụ kiện…

 

 

Bộ mẫu thiết kế của Chi nhánh phía Bắc - Tổng công ty may Nhà Bè

 

Kết quả: Bộ mẫu thiết kế phương án 1 của Công ty CP Phong cách Anh đoạt giải Nhất; bộ mẫu thiết kế của Tổng công ty Đức Giang đạt giải Nhì; giải Ba thuộc về bộ mẫu thiết kế phương án 2 của Công ty CP Phong cách Anh; 2 bộ mẫu thiết kế của Chi nhánh phía Bắc Tổng công ty may Nhà Bè và nhà thiết kế Hà Vân Anh đạt giải Khuyến khích.

 

 

Bộ mẫu thiết kế số 2 của Công ty CP Phong cách Anh 

 

Được biết, căn cứ các mẫu thiết kế của các đơn vị, cá nhân đạt giải cuộc thi, Tổng công ty ĐSVN sẽ lựa chọn và quyết định các mẫu đồng phục chính thức áp dụng đối với các chức danh làm công tác vận tải ĐS trong thời gian tới sau khi có chỉnh sửa thêm.

 

 

Bộ mẫu thiết kế của nhà thiết kế Hà Vân Anh

 

 

Bộ đồng phục của Công ty Vận tải hành khách ĐS Sài Gòn

 

Hai giải Khuyến khích đã thuộc về bộ mẫu thiết kế của Chi nhánh phía Bắc Tổng công ty may Nhà Bè và nhà thiết kế Hà Vân Anh 

 

 

Phó Tổng giám đốc Tổng công ty ĐSVN Phạm Công Trịnh trao giải Ba cho Bộ mẫu thiết kế số 2 của Công ty CP Phong cách Anh

 

Tổng giám đốc Tổng công ty ĐSVN Vũ Tá Tùng trao giải Nhì cho Bộ mẫu thiết kế của Tổng công ty Đức Giang

 

Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty ĐSVN Trần Ngọc Thành trao giải Nhất cho Bộ mẫu thiết kế số 1 của Công ty CP Phong cách Anh

 

Một số hình ảnh trong bộ sưu tập số 1 của Công ty CP Phong cách Anh:

 

 

 

 

Tác giả bài viết: Thanh Thúy - Ngô Vinh

Nguồn tin: baoduongsat.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây