NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Tổng công ty ĐSVN - Công đoàn ĐSVN: Chung tay mang Tết sum vầy đến cho người lao động

Thứ sáu - 13/01/2017 21:35
Sáng nay (ngày 12/1/2017), Tổng công ty ĐSVN và Công đoàn ĐSVN phối hợp tổ chức Lễ phát động chương trình “Đường sắt Việt Nam chung tay chăm lo Tết sum vầy cho CBCNV - Lao động” tại ga Hà Nội. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm kịp thời chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho CBCNV, người lao động, khích lệ, động viên họ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong dịp Tết nguyên đán Đinh Dậu năm 2017.

Tới dự Lễ phát động có các đồng chí Nguyễn Văn Đông - Trưởng Ban Tuyên giáo Tổng Liên đoàn LĐVN; Đoàn Duy Hoạch – Phó TGĐ Tổng công ty ĐSVN, đại diện các đơn vị và gần 200 CBNV, người lao động phải lên ban trong đêm giao thừa.


Quang cảnh Lễ phát động chương trình Tết sum vầy

Mỗi dịp Tết đến, xuân về, ai ai cũng mong mỏi được sum vầy đầm ấm bên gia đình, nhưng đó cũng là lúc toàn ngành ĐS phải căng mình, nỗ lực hơn để hoàn thành nhiệm vụ. Trên những chuyến tàu đưa bà con trở về với quê hương, gia đình để vui đón Tết, luôn có những hy sinh thầm lặng của những người lao động, công nhân ĐS, miệt mài trên các cung đường, nhà ga phục vụ nhân dân bất kể ngày đêm.

Chủ tịch Công đoàn ĐSVN Mai Thành Phương phát động chương trình Tết sum vầy

Phát biểu tại Lễ phát động, ông Mai Thành Phương - Chủ tịch Công đoàn ĐSVN cho biết: “Lãnh đạo Tổng công ty ĐSNV luôn trân trọng và ghi nhận những hy sinh thầm lặng của đội ngũ CBCNV toàn ngành và mong được chia sẻ, đồng hành với người lao động, vượt qua khó khăn, xây dựng gia đình no ấm”. Ông Mai Thành Phương kêu gọi CBCNV, người lao động toàn ngành hãy đồng lòng, chung sức để xây dựng ngành ĐS ngày một phát triển.

Phó TGĐ Tổng công ty ĐSVN Đoàn Duy Hoạch trao quà cho CBCNV lên ban trong đêm giao thừa 

Tại Lễ phát động, Lãnh đạo Tổng công ty ĐVSN, Công đoàn ĐSVN đã trao quà Tết cho đại diện các  gia đình công nhân lao động, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn (trong số gần 200 gia đình được thăm hỏi, trợ cấp trong dịp Tết nguyên đán); 10 Công nhân lao động (trong số 907 các tổ tàu, ban lái máy, trạm chắn, tổ tuần đường, Thông tin tín hiệu, đội cứu viện, trạm Khám chữa toa xe... sẽ lên Ban, trực đêm giao thừa và 10 Công nhân lao động (trong số 611 Công nhân lao động trực tiếp liên tục 05 năm qua lên ban trực trong đêm giao thừa) và đại diện Trung tâm dạy nghề nhân đạo, tạo việc làm cho trẻ em tàn tật Việt Nam.

Tác giả bài viết: Trang Nhung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây