Tin mới:
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 72 CÁCH MẠNG THÁNG TÁM VÀ QUỐC KHÁNH NƯỚC CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Triển khai phương châm kinh doanh, phục vụ khách hàng: “An toàn - Thuận tiện - Thân thiện - Đúng giờ - Hiệu quả”

Đăng lúc: Thứ hai - 26/05/2014 02:09 - Người đăng bài viết: Quản trị viên
 
Triển khai phương châm kinh doanh, phục vụ khách hàng: “An toàn - Thuận tiện - Thân thiện - Đúng giờ - Hiệu quả”

Ngày 8/5/2014, Đảng ủy Tổng công ty ĐSVN ban hành Công văn số 552-CV/ĐU triển khai phương châm kinh doanh, phục vụ khách hàng của Tổng công ty ĐSVN trong giai đoạn hiện nay là “An toàn - Thuận tiện - Thân thiện - Đúng giờ - Hiệu quả”.

Trước đó, ngày 8/4/2014, Đảng ủy ĐSVN đã có Chỉ thị số 07-CT/ĐU “Về lãnh đạo thực hiện tái cơ cấu và đổi mới toàn diện Tổng công ty ĐSVN” nêu rõ: “Phải đổi mới toàn diện, hiệu quả công tác quản trị doanh nghiệp, nâng cao năng lực cạnh tranh, uy tín thương hiệu, góp phần đẩy mạnh việc xây dựng hình ảnh “An toàn - Thuận tiện - Thân thiện” của ngành ĐSVN đối với khách hàng.

 

soatve


Đảng ủy Tổng công ty ĐSVN giao cho Tổng giám đốc Tổng công ty xây dựng Chương trình hành động thực hiện Chỉ thị số 07-CT/ĐU theo từng khối, ngành nghề và chỉ đạo các ban chuyên môn, các đơn vị thành viên xây dựng kế hoạch cụ thể để triển khai thực hiện, với các nội dung trọng tâm: Triển khai các nhiệm vụ, giải pháp phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu của Nghị quyết 08-NQ/ĐUK ngày 8/4/2014 của Đảng ủy Khối DNTƯ. Tổng kết đánh giá phong trào “Đường sắt Việt Nam - Nụ cười trong suốt hành trình của bạn” để chuyển sang tổ chức phát động xây dựng hình ảnh Tổng công ty ĐSVN “An toàn - Thuận tiện - Thân thiện - Đúng giờ - Hiệu quả”.


Các đơn vị làm nhiệm vụ trực tiếp phục vụ, giao dịch với khách hàng phải quán triệt tinh thần “Lấy khách hàng làm trung tâm”, chủ động xây dựng và công bố công khai những thông tin cần thiết để người dân, khách hàng thuận tiện trong việc lựa chọn các dịch vụ của ĐSVN với phong cách thân thiện nhất, khai thác tối đa năng lực của ĐS hiện nay. Tập trung triển khai các dự án được phê duyệt đảm bảo chất lượng và tiến độ tốt nhất, hướng tới ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.


Đảng ủy Tổng công ty ĐSVN cũng giao nhiệm vụ cụ thể cho các đảng ủy trực thuộc, tổ chức công đoàn và Đoàn TNĐS triển khai có hiệu quả Chỉ thị 07-CT/ĐU và Kế hoạch thực hiện Chỉ thị của Tổng công ty ĐSVN, góp phần xây dựng hình ảnh Tổng công ty ĐSVN “An toàn - Thuận tiện - Thân thiện - Đúng giờ - Hiệu quả”.

 

Bắt đầu từ số 21 (1173) phát hành ngày thứ 5 (22/5/2014), Báo ĐS sẽ mở chuyên mục “An toàn - Thuận tiện - Thân thiện - Đúng giờ - Hiệu quả” với nội dung phản ánh  công tác triển khai phương châm kinh doanh phục vụ khách hàng mới của Tổng công ty ĐSVN thực hiện Chỉ thị 07-CT/ĐU của Đảng ủy Tổng công ty ĐSVN. Kính mong các CTV, bạn đọc trong và ngoài ngành ĐS nhiệt tình hưởng ứng tham gia để chuyên mục thêm phong phú, chất lượng.

Nguồn tin: baoduongsat.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
mua ve tau dien tu
 
 
DANH BA


VB
 

llct 1
 

TS1

 
SINH HOAT CHI DOAN
4
 

LIÊN KẾT WEBSITE


  • Đang truy cập: 42
  • Hôm nay: 2,005
  • Tháng hiện tại: 54,239
  • Tổng lượt truy cập: 4,835,453
 
ADMIN
0973.579.599