NextUpcoming Event

Chương trình nghệ thuật "Trái tim Việt Nam"

Thứ tư - 23/07/2014 10:29

Chương trình nghệ thuật "Trái tim Việt Nam"

Tối 22/7, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan Trung ương phối hợp với Đoàn Thanh niên Bộ Công an tổ chức Chương trình nghệ thuật "Trái tim Việt Nam" và tổng kết "Hành trình tri ân - Hành trình tình nguyện" nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2014), 50 năm Phong trào "Ba sẵn sàng" (9/8/1964 - 9/8/2014).
Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã tới dự và phát biểu.
Cùng dự Chương trình có các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng: Đào Ngọc Dung, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương; Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an; Nguyễn Đắc Vinh, Ủy viên Dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn; cùng đại diện lãnh đạo một số Bộ, ban, ngành, đoàn thể ở Trung ương.
f
Chương trình nghệ thuật "Trái tim Việt Nam"
Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đánh giá cao kết quả Đoàn Thanh niên khối cơ quan Trung ương và Đoàn Thanh niên Bộ Công an đạt được trong thời gian qua.Biểu dương, hoan nghênh Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan Trung ương và Đoàn Thanh niên Bộ Công an đã tổ chức Chương trình nghệ thuật “Trái tim Việt Nam” đầy ý nghĩa, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân cho rằng, Chương trình sẽ làm sống lại truyền thống yêu nước, tinh thần sẵn sàng xả thân vì Tổ quốc trong muôn triệu trái tim Việt Nam đang công tác, học tập trong các cơ quan trung ương, trong lực lượng vũ trang và đoàn viên, thanh niên khác cả trong và ngoài nước.
Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam mong muốn, thời gian tới, đoàn viên, thanh niên hai đơn vị có nhiều hành động để tập hợp và phát huy được trí tuệ Việt Nam, xây dựng một thế hệ thanh niên có đủ bản lĩnh chính trị, trình độ cao, sức sáng tạo mạnh mẽ; tiếp tục là đội ngũ xung kích trên các lĩnh vực nghiên cứu khoa học, sản xuất kinh doanh.
Tại Chương trình, dồng chí Nguyễn Thiện Nhân đã trao tặng 1 tỷ đồng để xây dựng ngôi nhà chung “Mái ấm đồng đội” cho cựu thanh niên xung phong đơn thân tại tỉnh Quảng Trị.
Tại Chương trình, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân đã trao tặng 1 tỷ đồng để xây dựng ngôi nhà chung “Mái ấm đồng đội” cho cựu thanh niên xung phong đơn thân tại tỉnh Quảng Trị.
Trong khuôn khổ Chương trình, Đoàn Khối các cơ quan Trung ương và Đoàn Thanh niên Bộ Công an tổ chức tổng kết các hoạt động “tri ân, đền ơn đáp nghĩa, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”. Ban Thường vụ Đoàn Khối tổ chức tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện, đồng thời tuyên dương các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong Chương trình “Hành trình tri ân - Hành trình tình nguyện”.
x
Đồng chí Nguyễn Đắc Vinh, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn tặng bằng khen cho  Đoàn Khối cơ quan Trung ương và Đoàn thanh niên Bộ Công an tại chương trình
r
Các đồng chí lãnh đạo tặng quà cho 20 cựu TNXP, thương binh, gia đình liệt sỹ tại chương trình
Với thông điệp “Cuộc đời đẹp nhất là khi biết mình sống có ý nghĩa đối với cộng đồng và đất nước”, Chương trình “Trái tim Việt Nam” đã mang đến cho khán giả những tiết mục ca múa nhạc đặc sắc, tái hiện lại lịch sử hào hùng của tuổi trẻ Việt Nam, khơi dậy những xúc cảm đẹp, thiêng liêng và sâu sắc về Tổ quốc; qua đó hình thành động lực tinh thần để tuổi trẻ Khối các cơ quan Trung ương và tuổi trẻ cả nước quyết tâm phấn đấu xây dựng đất nước giàu mạnh, bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.
Chương trình
Chương trình “Trái tim Việt Nam” đã mang đến cho khán giả những tiết mục ca múa nhạc đặc sắc, tái hiện lại lịch sử hào hùng của tuổi trẻ Việt Nam, khơi dậy những xúc cảm đẹp, thiêng liêng và sâu sắc về Tổ quốc
Trong năm 2014, Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan Trung ương và Đoàn Thanh niên Bộ Công an đã tổ chức nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa, chăm sóc, động viên, giúp đỡ những gia đình chính sách, người có công.
Đoàn Thanh niên Bộ Công an đã tổ chức được nhiều hoạt động, trao tặng trên 6.000 suất quà với tổng trị giá trên 4 tỷ đồng tới các thương binh và gia đình liệt sỹ; Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan Trung ương đã thực hiện Hành trình tri ân, Hành trình tình nguyện hướng về miền Trung anh hùng, với các hoạt động ý nghĩa như khám chữa bệnh cho trên 1.500 người ở những xã nghèo, vùng khó khăn; xây dựng đường nông thôn, trao tặng nhà tình nghĩa, đưa tiến bộ khoa học công nghệ vào xây dựng những mô hình kinh tế hiệu quả ở các địa phương giàu truyền thống cách mạng của miền Trung....


Tác giả bài viết: Bảo Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây