NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Liên hoan Tiếng hát CBCNVC-LĐ Tổng công ty ĐSVN lần thứ XIII thành công tốt đẹp

Thứ hai - 18/05/2015 07:08
Tối ngày 17/5/2015 đã diễn ra Lễ bế mạc, tổng kết Liên hoan Tiếng hát CBCNVC-LĐ Tổng công ty ĐSVN lần thứ XIII.
Đến tham dự buổi Lễ bế mạc có các đồng chí: Nguyễn Văn Đông - Ủy viên Đoàn Chủ tịch, Trưởng ban Tuyên giáo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; Lê Văn Long - Phó trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối DNTW; Trần Ngọc Thành - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam; cùng các đồng chí Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn TN, đại diện lãnh đạo các ban Đảng ủy, chuyên môn, Công đoàn và Đoàn TN Tổng công ty ĐSVN; Thường trực Hội đồng văn hóa Thể thao Tổng Công ty ĐSVN; các đồng chí trong Ban Tổ chức, Ban Giám khảo Liên hoan; Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng nghề Đường sắt; đại diện lãnh đạo và diễn viên của 28 đội tham gia Liên hoan cùng đông đủ khán giả...
 

Tiết mục công diễn tốp ca của Công ty TNHH MTV QLĐS Bình Trị Thiên

 

Tiết mục đơn ca của Công ty TNHH MTV QLĐS Thanh Hóa

 

Tiết mục tốp ca của Công ty TNHH MTV VTĐS Hà Nội - Đội 1

 

Qua 02 ngày thi diễn sôi nổi, hấp dẫn, trên tinh thần vui vẻ, đoàn kết và trong sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả. Với 106 tiết mục tham gia thi diễn đến từ 28 đội văn nghệ, bao gồm những ca khúc, nhạc phẩm thể hiện tình cảm của cán bộ công nhân viên Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đối với Đảng và Bác Hồ kính yêu, tái hiện truyền thống vẻ vang của giai cấp công nhân Việt Nam và truyền thống của đội ngũ công nhân Đường sắt, đồng thời ca ngợi những thành tựu mà đất nước và Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đạt được trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Những tiết mục thi diễn của các đội văn nghệ tham gia tại Liên hoan lần này đã để lại dư âm sâu lắng về một sân khấu ca hát phong phú về nội dung, chan hoà về tình cảm giữa những cán bộ công nhân, viên chức, lao động trong Tổng công ty  ĐSVN.
Thay mặt Ban tổ chức, Nghệ sĩ ưu tú, Đại tá Dương Minh Đức - nguyên Phó hiệu trưởng Trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật quân đội, Trưởng Ban giám khảo Liên hoan Tiếng hát CBCNVC-LĐ Tổng công ty ĐSVN lần thứ XIII đã đánh giá: Rất bất ngờ và ấn tượng bởi nhiều tiết mục tham gia của các đơn vị biểu diễn rất hay, rất ý nghĩa; nhiều đơn vị đã dàn dựng chương trình rất công phu, có những giọng ca đầy triển vọng. Bên cạnh đó cũng còn có những tiết mục chưa tạo được ấn tượng, song Liên hoan Tiếng hát thực sự là nơi gặp gỡ, giao lưu giữa CBCNV trong toàn Tổng công ty. Thay mặt Ban Giám khảo cũng chúc cho phong trào văn hóa văn nghệ quần chúng của Tổng công ty ĐSVN ngày càng phát triển, phong phú... Cũng tại buổi lễ bế mạc các Nghệ sĩ ưu tú Dương Minh Đức, Vi Hoa; Giải Nhì sao mai năm 2011, ca sĩ Vũ Thắng Lợi đã gửi tặng khán giả những bài hát đi cùng năm tháng.
Sau hai ngày thi diễn sôi nổi, với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả; Ban tổ chức Liên hoan đã trao tổng số 78 giải các loại cho các nội dung gồm: 3 giải A, 6 giải B, 7 giải C và 13 giải Khuyến khích (KK) ở thể loại đơn ca; 1 giải A, 3 giải B, 4 giải C và 5 giải KK ở thể loại song ca - tam ca; 1 giải A, 2 giải B, 3 giải C và 5 giải KK ở thể loại tốp ca; 1 giải A, 2 giải B, 3 giải C và 3 giải KK ở thể loại hợp ca; 1 giải Đặc biệt, 2 giải A, 3 giải B, 4 giải C và 5 giải KK cho Giải toàn đoàn. Công ty TNHH MTV QLĐS Thanh Hóa với phần trình diễn xuất sắc vượt qua 27 đội đã giành được giải đặc biệt tại Liên hoan.
 

Đ/c Dương Văn Thư - Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng công ty ĐSVN trao giải Khuyến khích toàn đoàn.

 

Đ/c Mai Thành Phương - Chủ tịch Công đoàn ĐSVN trao giải Ba toàn đoàn cho các đội.

 

Đ/c Nguyễn Văn Đông - Trưởng ban Tuyên giáo Tổng Liên đoàn Lao động VN trao giải Nhì toàn đoàn cho các đội.

 

Chủ tịch HĐTV Tổng công ty ĐSVN Trần Ngọc Thành trao giải Nhất và giải Đặc biệt toàn đoàn.

Giải diễn viên nhiều tuổi nhất Liên hoan được trao cho 2 diễn viên là: Kiều Văn Đương - Công ty Cổ phần Công trình 6 và Định Thị Vinh - Phân hiệu phía Nam, Trường Cao đẳng nghề Đường sắt.
Liên hoan Tiếng hát CBCNVC-LĐ Tổng công ty ĐSVN lần thứ XIII khép lại thành công tốt đẹp đã để lại ấn tượng sâu sắc, những kỷ niệm đẹp trong lòng khán giả và những người tham gia. Qua đó tạo được sân chơi, phát triển phong trào văn hóa văn nghệ trong CBCNVC toàn Tổng công ty sau những giờ phút làm việc hăng say. 

Tác giả bài viết: Thanh Tùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây