NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

World Cup 2014 mở màn với lễ khai mạc hoành tráng

Thứ sáu - 13/06/2014 14:11

World Cup 2014 mở màn với lễ khai mạc hoành tráng

Lễ khai mạc World Cup tốn kém nhất lịch sử đã diễn ra cực kì sôi động và hoành tráng tại SVĐ Arena Corinthians. Sự kiện này đã thể hiện rõ sự chuẩn bị công phu của nước chủ nhà Brazil.

Đến hẹn lại lên! Giải bóng đá lớn nhất hành tinh, FIFA World Cup đã chính thức trở lại và nó được bắt đầu bằng lễ khai mạc cực kì hoành tráng của nước chủ nhà Brazil, quốc gia đang sở hữu 5 chiếc cúp vàng thế giới. Để chuẩn bị cho lễ khai mạc này, Brazil đã phải chi tổng cộng 90 triệu đô la Mỹ, mức chi lớn nhất lịch sử các VCK World Cup.

Ảnh minh họa
Cảnh tượng đầy màu sắc trong lễ khai mạc World Cup 2014

Mức đầu tư khổng lồ đó đã được thể hiện trong bữa tiệc khai màn ở sân Arena Corinthians. Dù chỉ kéo dài 25 phút nhưng lễ khai mạc World Cup 2014 đã lột tả toàn bộ giá trị văn hóa, truyền thống, bản sắc và tình yêu bóng đá cuồng nhiệt của quốc gia xứ sở Samba.

Khác với các kì World Cup trước đây, lễ khai mạc World Cup 2014 không hề có màn pháo hoa chào mừng. Tuy nhiên, sự thiếu hụt đó chẳng khiến sự kiện này kém vui. Trái lại, nó còn trở nên sôi động hơn với các vũ điệu Samba rực lửa. Ngay ở phần mở màn, Brazil đã gửi lời chào tới người hâm mộ bóng đá thế giới bằng nhiều thứ tiếng khác nhau.

Sau đó, lễ khai mạc được chia làm 3 phần. Phần thứ nhất giới thiệu thảm thực vật xanh nổi tiếng ở Brazil. Phần hai nói về nền văn hóa Brazil với những điệu vũ, điệu võ, nhạc cụ đầy sôi động của đất nước này. Và quan trọng nhất là phần ba thể hiện tình yêu bóng đá mãnh liệt của xứ Samba.

Cũng trong lễ khai mạc này, người hâm mộ bóng đá thế giới đã được thưởng ngoạn giọng ca của 3 ca sĩ nổi tiếng là Pitbull, Jennifer Lopez và Claudia Leitte.

Một số hình ảnh trong lễ khai mạc World Cup 2014

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nguồn tin: Vnmedia.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây