Sáng nay, lãnh đạo Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đã trực tiếp tới Bắc Giang kịp biểu dương, khen thưởng sự mưu trí, dũng cảm, không ngại hiểm nguy của anh Chu Văn Đại đã kịp thời cứu người. Tấm gương của anh Chu Văn Đại thêm một lần nữa khẳng định tinh thần, cốt cách của người Đường sắt, dù trong mọi hoàn cảnh đều phát huy phẩm chất tốt đẹp, tương thân tương ái.
Cầu Lục Nam (km 24+134 tuyến Kép - Hạ Long, theo lý trình đường sắt) hay còn gọi là cầu Cẩm Lý, bắc qua sông Lục Nam (huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) được xây dựng từ năm 1979, là cầu chung đường sắt dùng cho cả tàu hỏa và ô tô. Mặc dù lòng cầu chỉ cho phép các phương tiện ô tô đi trong lòng cầu, xe máy, xe thô sơ đi hai bên cánh gà. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều trường hợp người dân do chưa nắm rõ quy định biển báo hoặc vẫn cố tình đi vào lòng cầu, gây khó khăn trong việc đảm bảo an toàn cho
người và phương tiện khi tham gia giao thông. Việc tách cầu chung đường bộ, đường sắt sẽ sớm được Bộ GTVT triển khai trong
thời gian tới. Trong thời gian chờ tách cầu chung, đề nghị người tham gia giao thông tuyệt đối chấp hành quy định, đảm bảo an toàn giao thông đường sắt - đường bộ.
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn