NextUpcoming Event

Thanh niên Việt Nam-Lào cùng học tập, trao đổi kinh nghiệm

Thứ tư - 30/07/2014 09:57

Thanh niên Việt Nam-Lào cùng học tập, trao đổi kinh nghiệm

Sáng ngày 29/7, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã có buổi làm việc với đoàn cán bộ Trung ương Đoàn Thanh niên Nhân dân Cách mạng Lào.
Đoàn cán bộ Trung ương Đoàn Thanh niên Nhân dân Cách mạng Lào do bà Khăn Cạp, Trưởng Ban Tuyên giáo dẫn đầu đã đến thăm và trao đổi kinh nghiệm với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong việc tổ chức, tuyên truyền và giáo dục đạo đức lý tưởng cho thanh niên.
5
Đoàn thanh niên hai nước Việt Nam- Lào cùng trao đổi kinh nghiệm
Từ việc giao lưu, học tập và trao đổi kinh nghiệm giữa Đoàn thanh niên hai nước, trong nhiều năm qua, tình hữu nghị và hợp tác toàn diện giữa Đoàn thanh niên hai nước Việt Nam- Lào không ngừng được củng cố và phát triển. Nhiều hoạt động đã được triển khai tích cực và hiệu quả theo hướng đa dạng, thiết thực, hiệu quả và có chiều sâu.
Tại buổi làm việc, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm về tổ chức các Lễ kỷ niệm; xây dựng phòng truyền thống, trưng bày hiện vật và biên soạn các sách lịch sử Đoàn; hình thức tuyên truyền và giáo dục thanh niên cũng như kinh nghiệm tổ chức các lớp đào tạo ngắn hạn và dài hạn với Đoàn thanh niên Lào.
Trong thời gian tới, Đoàn thanh niên hai nước Việt Nam- Lào sẽ tăng cường các hoạt động giao lưu, trao đổi kinh nghiệm công tác Đoàn; chú trọng hỗ trợ phía Lào trong đào tạo, tập huấn cán bộ; tổ chức các hoạt động tình nguyện về xoá đói giảm nghèo, an sinh xã hội và phát triển cộng đồng.

Tác giả bài viết: Ngọc Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây