NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Thanh niên tham gia xây dựng Văn hóa doanh nghiệp

Thứ ba - 25/10/2022 02:58
Ở Việt Nam, chúng ta đang phát triển nền kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa nên không tránh khỏi những quy luật chung của toàn thế giới, chúng ta cũng đã bắt đầu đề cập đến vấn đề VHDN, tôn vinh văn hoá doanh nhân với việc lấy ngày 13 tháng 10 hàng năm làm ngày Doanh nhân Việt Nam, ngày càng xuất hiện nhiều những khoá đào tạo về VHDN... song tất cả những hoạt động này vẫn còn nhiều hạn chế, chưa đem lại hiệu quả cao. Nhiều doanh nghiệp vẫn chưa nhận thấy vai trò quan trọng của việc xây dựng bản sắc VHDN, chưa nhìn nhận VHDN như một nền tảng vững chắc là động lực phát triển, chưa chú trọng tạo dựng cho mình một sắc thái văn hoá riêng và đây sẽ là một trong những nguyên nhân tất yếu dẫn đến sự thua kém trong cạnh tranh.
Là một doanh nghiệp có lịch sử phát triển lâu dài, truyền thống sâu dày, Tổng công ty cả trong quá khứ và hiện tại đều hết sức coi trong việc xây dựng Văn hóa doanh nghiệp. Tổng công ty xác định Văn hóa doanh nghiệp là các giá trị, động lực quan trọng giúp Tổng công ty tạo ra sự đoàn kết, thống nhất và sức sáng tạo trong thực hiện mục đích chung đồng thời đem lại hình ảnh năng động, văn hóa và đáng tin cậy trong khách hàng, đối tác.
Đặc biệt trong quá trình chuyển đổi số thì văn hóa doanh nghiệp có vai trò tạo ra các sáng kiến đổi mới, thu hút nguồn nhân lực dồi dào và kích thích khả năng sáng tạo. Vậy làm thế nào để xây dựng văn hóa doanh nghiệp số để đưa tổ chức ngày một phát triển?
z3671013479331 c110b4e5fd4859405023641b40d830df

Ngày 24/10/2022, Đoàn thanh niên Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đã tổ chức Hội nghị trực tuyến về “Xây dựng văn hóa trong doanh nghiệp” để bàn về vai trò của đoàn viên thanh niên trong việc phát huy những giá trị truyền thống của Tổng công ty và đưa ra những giải pháp, ý kiến đóng góp để cùng nhau xây dựng văn hóa doanh nghiệp thành công trong thời kỳ chuyển đổi số.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây