NextUpcoming Event

Tuyển đại biểu tham dự Chương trình “Thử thách thanh niên 2015” tại Malaysia

Thứ ba - 03/11/2015 08:28
Web.ĐTN: Trung tâm Phát triển Hợp tác Quốc tế Thanh niên Trung ương Đoàn trân trọng thông báo tuyển 08 đại biểu tham dự Chương trình “Thử thách thanh niên 2015” tại Malaysia từ 21-22/11/2015.
Chương trình “Thử thách thanh niên 2015” tạo sân chơi cho thanh niên đề xuất ý tưởng, thương mại hóa các ý tưởng kinh doanh, phát huy tiềm năng của đội ngũ doanh nhân trẻ nhằm đóng góp tích cực cho các nhóm dễ bị tổn thương nhất trong xã hội. Đại biểu tham dự có cơ hội tham gia vào nhóm dự án phát triển ý tưởng của mình với số tiền lên đến 60.000RM (khoảng $9.500).    
 
 
Đối tượng dự tuyển là công dân Việt Nam, trong độ tuổi không từ 18 đến 35, có khả năng tham gia thảo luận bằng tiếng Anh; Hiểu biết về kinh doanh, kinh tế, Cộng đồng Kinh tế ASEAN, quan tâm tới phát triển các ý tưởng kinh doanh, phát triển bền vững; Có ý thức tổ chức kỷ luật, có tinh thần hữu nghị và đoàn kết quốc tế.
 
 
Người tham gia ứng tuyển điền mẫu đăng ký tham gia và trả lời các câu hỏi liên quan tại website: http://goo.gl/forms/x5VEhUZCV3 và gửi bản scan/chụp các giấy tờ sau: hộ chiếu trang có thông tin và ảnh, các loại văn bằng, chứng chỉ tiếng Anh (nếu có) tới địa chỉ email: asean.somy@gmail.com với tiêu đề “[Họ và Tên] – YCP”.
 
 
Thời hạn tiếp nhận hồ sơ trước ngày 02/11/2015. Mọi thông tin chi tiết đề nghị liên hệ qua email tới địa chỉ asean.somy@gmail.com.
 
 
Tải thông tin chi tiết tại đây

Nguồn tin: doanthanhnien.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây