NextUpcoming Event

Công ty Cổ phần Đường sắt Thanh Hóa tham dự chương trình triển lãm “Tự hào trí tuệ Việt Nam”

Thứ năm - 05/05/2016 08:54
Chào mừng kỷ niệm 130 năm ngày Quốc tế lao động 1/5, trong 02 ngày 30/4 và 01/5/2016 Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam đã tổ chức chương trình “Tự hào trí tuệ Việt Nam” tại cung văn hóa lao động hữu nghị Việt Xô - Hà Nội.
Với mục đích vinh danh những bàn tay tài hoa, tình yêu nghề nghiệp và trí tuệ của người Lao động Việt Nam, Chương trình lựa chọn các sản phẩm xuất sắc tiêu biểu do chính người Lao động trong doanh nghiệp sáng tạo hoặc trực tiếp hoàn thiện và sản xuất để trưng bày.
IMG 1673
Hưởng ứng chương trình công ty cổ phần Đường sắt Thanh Hóa đã lựa chọn 02 sản phẩm tham dự, trong đó sản phẩm “cần chắn bán tự động” đã lọp vào tốp 75 sản phẩm của toàn quốc được trưng bày tại triển lãm. Sản phẩm có tính ưu việt lớn và đang áp dụng tại các đường ngang có gác trong công ty. Được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên việc tính toán về mặt cơ học cũng như thẩm mỹ, dần loại bỏ sự phụ thuộc sức người trong việc điều khiển hệ thống. Tận dụng tối đa điều kiện có sẵn, cụ thể vẫn tận dụng lại hệ thống cần chắn ban đầu, chi phí lắp đặt rẻ, vật liệu dễ tìm, dễ thay thế. Khi mất điện có thể chuyển đổi sang thủ công.

Tác giả bài viết: Trịnh Văn Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 25 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây