NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Đoàn Thanh niên Công ty Quản lý Đường sắt Vĩnh Phú phối hợp cùng Công đoàn Công ty tổ chức thành công giải bóng chuyền hơi năm 2015.

Thứ năm - 22/10/2015 22:36
Trong không khí cả nước chào mừng 61 năm ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2015), cùng niềm vui, tự hào của phụ nữ cả nước hướng về kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2015). Ngày 20/10/2015, Được sự nhất trí của Đảng ủy, giám đốc Công ty, Đoàn thanh niên phối hợp với Công đoàn Công ty TNHH MTV QLĐS Vĩnh Phú long trọng tổ chức giải bóng chuyền hơi năm 2015.
     Tới dự và chỉ đạo có các đồng chí: Nguyễn Việt Anh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch, Giám đốc Công ty; Trần Thanh Tâm - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty; Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch Công đoàn Công ty, trưởng ban tổ chức; Các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Kiểm soát viên, Ban nữ công, trưởng phó các phòng ban và hơn 40 vận động viên nữ đến từ khắp các đơn vị trong toàn công ty.
IMG 0335
Đồng chí Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu khai mạc
 
     Phát biểu và khai mạc giải, đồng chí Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch Công đoàn Công ty, trưởng ban tổ chức gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới chị em CB-CNV toàn công ty và đánh giá cao các đồng chí “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong những năm qua, góp phần không nhỏ trong việc xây dựng Công ty ngày một phát triển bền vững toàn diện.
IMG 0337
Lãnh đạo công ty tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham gia
 
     Thay mặt Đảng ủy, Ban lãnh đạo Công ty, đồng chí Nguyễn Việt Anh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch, giám đốc Công ty phát biểu gửi những lời chúc tốt đẹp tới CB-CNV nữ toàn Công ty và tặng bó hoa tươi thắm. Đồng chí Phạm Thị Hồng Vy - trưởng ban nữ công Công ty, đại diện nữ công Công ty nhận hoa và phát biểu gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo Công ty đã quan tâm, tạo điều kiện cho chị em trong suốt những năm qua.

     Ngay sau phần khai mạc, các trận đẫu được diễn ra hết sức gay cấn. Các VĐV của các đơn vị đã cống hiến cho khán giả những đường chuyền hay, những pha bóng đẹp như trong giải đấu chuyên nghiệp với màn rượt đuổi tỉ số đầy kịch tính.Khép lại giải đấu, đội nữ cơ quan với kinh nghiệm tốt hơn đã bảo vệ được ngôi vô địch, giải nhì thuộc về đội Đường ngang Vĩnh Yên và giải ba thuộc đội về Đường ngang Việt Trì.

     Chia tay giải nhưng dư âm sẽ còn vang mãi để lại nhiều cảm xúc trong lòng CB-CNV toàn Công ty. Nhìn những gương mặt rạng ngời những nụ cười tươi tắn, những cái bắt tay chào tạm biệt giữa VĐV các đơn vị với nhau, có thể nhận thấy một điều họ đang rất hạnh phúc và tin tưởng rằng Công ty sẽ ngày càng phát triển đi lên.  

Một số hình ảnh của giải:
IMG 0333
IMG 0355
IMG 0362

Tác giả bài viết: Đức Tuấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây