NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV QLĐS Vĩnh Phú thường trực tổ chức Tết trung thu 2015 cho con em CB-CNV toàn Công ty

Thứ ba - 29/09/2015 22:45
Thực hiện kế hoạch công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2015, tối ngày 25/09/2015 (tức 13/08/2015 âm lịch), tại Thành phố Việt Trì, Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV QLĐS Vĩnh Phú thường trực tổ chức Tết trung thu 2015 cho con em CB-CNV toàn Công ty.
Tới dự và chỉ đạo có các đồng chí: Trần Thanh Tâm, Phó Bí thư Đảng Ủy, Phó giám đốc Công ty; Nguyễn Trường Sơn, Chủ tịch Công đoàn Công ty; tới dự còn có các đồng chí trong BCH Đảng Ủy, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên, đồng chí Kiểm soát viên, Ban nữ công Công ty và CB-CNV toàn Công ty cùng hơn 200 em thanh thiếu nhi đến từ khắp các đơn vị.
Phát biểu ý kiến, đồng chí Trần Thanh Tâm, Phó Bí thư Đảng Ủy, Phó Giám đốc Công ty đánh giá cao thành tích học tập của các cháu trong năm học 2014 - 2015 vừa qua. Thay mặt Đảng ủy, Ban giám đốc Công ty, đồng chí chúc các cháu bước sang năm học mới thi đua phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, chúc các cháu có một đêm hội trăng rằm vui vẻ, bổ ích. Đồng thời tiếp tục khẳng định sự quan tâm chăm lo của các cấp trong công tác bảo vệ, chăm sóc giáo dục Thanh thiếu nhi của Công ty.
Tham gia đêm hội, các em được chơi các trò chơi dân gian, bổ ích có ý nghĩa giáo dục cao trong đời sống. Kết hợp với đó là những trò chơi hiện đại vui nhộn và đặc biệt phần khai mạc với vở kịch “Thần ánh sáng và bóng tối” đã đưa các em hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.
Kết thúc đêm hội là chương trình nhảy sạp đặc sắc mang đậm nét văn hóa dân tộc, thể hiện sự đoàn kết giữa ban lãnh đạo, CB-CNV và các em thanh thiếu nhi toàn công ty. Nhìn những gương mặt rạng ngời, đầy lưu luyến trong đêm hội của các em trước khi ra về thể hiện sự thích thú và thầm hứa sẽ quyết tâm học tập trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.
Một số hình ảnh:
DSC02045
DSC02029
DSC02030
DSC02032
DSC02037
DSC02043


 

Tác giả bài viết: Đức Tuấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây