NextUpcoming Event

Đoàn TN Công ty CP TCT Công trình ĐS tổ chức Hội nghị BCH lần thứ 5, khóa XIV

Thứ năm - 15/05/2014 09:52

Đoàn TN Công ty CP TCT Công trình ĐS tổ chức Hội nghị BCH lần thứ 5, khóa XIV

Thực hiện Chương trình công tác của Đoàn TN Công ty Cổ phần TCT Công trình Đường sắt (Công ty) năm 2014; được sự nhất trí của Ban Thường vụ Đoàn TNĐS Việt Nam và Ban Thường vụ Đảng ủy Công ty, ngày 24/4/2014, Đoàn TN Công ty đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 5 - khoá XIV.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí: Dương Văn Thư - y viên BTV Đoàn Khối DNTW, Bí thư Đoàn TNĐS Việt Nam; Nguyễn Quốc Dân - Phó Bí thư TT Đảng ủy Công ty; Bùi Quang Lượng - Chủ tịch Công đoàn Công ty; đại diện các ban của Đoàn TNĐS Việt Nam.

Phát biểu tại hội nghị đồng chí Dương Văn Thư đã đánh giá cao những thành tích của Đoàn TN Công ty đã đạt được trong quý I năm 2014, chỉ ra những vấn đ còn tồn tại cần rút kinh nghiệm trong công tác quý II và cả năm 2014.

Hoạt động Đoàn và phong trào TTN Công ty trong quý I năm 2014 đã có bước phát triển mới, những mục tiêu, nhiệm vụ chủ yếu đu triển khai đảm bảo có chất lượng. Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng được coi trọng, triển khai sâu rộng trong ĐVTN. Công tác xây dựng tổ chức Đoàn và Đoàn tham gia xây dựng Đảng được chú trọng. Trong tháng 3 và 4/2014, Ban thường vụ Đoàn TN Công ty đã chỉ đạo 12/12 đơn vị cơ sở tổ chức thành công đại hội nhiệm k 2014-2017; giới thiệu kết nạp 09 quần chúng ưu tú vào Đảng.

Bên cạnh đó, phong trào xung kích trong lao động sản xuất được đẩy mạnh, toàn Đoàn đảm nhận thi công 06 công trình thanh niên,... Những kết quả đó đã góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty trong quý I/2014.


Dương Văn Thư - Ủy viên BTV Đoàn Khối, Bí thư Đoàn TNĐS Việt Nam

trao kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" cho các đồng chí

Tại Hội nghị, Ban Chấp hành Đoàn Công ty đã đồng ý cho 05 đồng chí rút tên khỏi Ban Chấp hành và kiện toàn bổ sung 05 đồng chí mới vào Ban Chấp hành. Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, Hội nghị Ban Chấp hành Đoàn TN Công ty Cổ phần TCT Công trình Đường sắt lần thứ 5, khóa XIV đã thành công tốt đẹp với những nhân tố mới hứa hẹn sẽ tiếp tục góp phần thực hiện tốt các mục tiêu, phương hướng Nghị quyết đã đ ra.

Cũng trong dịp này, đồng chí Dương Văn Thư đã trao tặng kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” - phần thưởng cao quý nhất của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho 04 đồng chí là lãnh đạo các đơn vị, nguyên là cán bộ đoàn có nhiu đóng góp trong sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ, xây dung và củng cố tổ chức đoàn ở đơn vị.

Tác giả bài viết: Hữu Tuyến

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây