NextUpcoming Event

Đoàn TN Công ty KSG tổ chức hoạt động thanh niên tình nguyện thu gom rác thải trên các đoàn tàu hàng

Thứ sáu - 13/06/2014 11:05

Đoàn TN Công ty KSG tổ chức hoạt động thanh niên tình nguyện thu gom rác thải trên các đoàn tàu hàng

Thực hiện Công điện số 285/CĐ-KSG ngày 20/5/2014 của Công ty VTHK ĐS Sài Gòn và Kế hoạch số 48/KH-TNKSG ngày 19/5/2014 của Đoàn TN Công ty về việc tổ chức thu gom rác thải trên các đoàn tàu hàng hướng tới hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới năm 2014.

Vừa qua, từ ngày 01/6 đến ngày 05/6/2014 tại các ga: Sóng Thần, Nha Trang, Diêu Trì, Đà Nẵng, Bình Thuận, Tháp Chàm, Lệ Trạch thuộc Công ty VTHK ĐS Sài Gòn quản lý. Ban Thường vụ Đoàn TN Công ty đã chỉ đạo Đoàn TN các đơn vị tổ chức lực lượng thanh niên tình nguyện tập trung thu gom rác thải trên các đoàn tàu hàng có dừng đỗ và các ke ga. Sau 05 ngày thực hiện với tổng số 142 đoàn viên thanh niên tham gia đã thu gom được khoảng 60 m3 rác thải.



ĐVTN tham gia dọn rác trên các đoàn tàu hàng

Hoạt động thanh niên tình nguyện thu gom rác thải làm sạch đoàn tàu, ke ga của Đoàn TN Công ty VTHK ĐS Sài Gòn đã được Ban lãnh đạo công ty đánh giá cao, là một hoạt động thiết thực hưởng ứng ngày môi trường thế giới năm 2014; cũng như góp phần xây dựng hình ảnh đoàn tàu hàng và sân ke ga đẹp hơn trong mắt người dân.


ĐVTN tham gia dọn rác hai bên đường sắt

Tác giả bài viết: Trần Bảo Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây