NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Nghệ Tĩnh triển khai nhiệm vụ năm 2015

Thứ năm - 29/01/2015 19:00

Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Nghệ Tĩnh triển khai nhiệm vụ năm 2015

Trong không khí kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2015); vừa qua, ngày 26/01/2015 tại thành phố Vinh, Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Nghệ Tĩnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2014, triển khai nhiệm vụ năm 2015.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí: Kiều Danh Tuyên - Bí thư Đảng ủy công ty; Nguyễn Bá Linh - Chủ tịch, Giám đốc công ty; Lê Ngọc Sáng - Chủ tịch Công đoàn công ty; các đồng chí Trưởng các phòng, ban chuyên môn cùng các đồng chí Ủy viên BTV, BCH Đoàn TN Công ty, khóa XII và 21 đồng chí là Bí thư các Chi đoàn trực thuộc.

Trong năm qua, Đoàn TN Công ty đã luôn xác định công tác giáo dục chính trị tư tưởng là một nhiệm vụ quan trọng và thường xuyên của tổ chức Đoàn. Tổ chức cho ĐVTN học tập, quán triệt kịp thời, đầy đủ các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng và Công ty. Chính vì vậy, chất lượng chi đoàn luôn được nâng cao với: chi đoàn Vững mạnh là 20/21chi đoàn, đạt 95,23 %; chi đoàn Khá là 1/21 chi đoàn đạt 4,77%; không có chi đoàn trung bình và yếu kém. Về phân loại đoàn viên đạt xuất sắc và khá là 92%, đoàn viên xếp loại trung bình đạt 8%, không có đoàn viên yếu kém. Đăc biệt, năm 2014 đã đánh dấu sự kiện chính trị quan trọng của tổ chức Đoàn TN Công ty đó là việc tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đoàn TN lần thứ XII, nhiệm kỳ 2014 - 2017. Tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động "Đoàn viên phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam"; năm qua đã giới thiệu được 30 đồng chí đoàn viên ưu tú cho tổ chức Đảng xem xét, trong đó 10 đồng chí vinh dự được kết nạp vào Đảng đạt: 167 %, đề nghị chuyển chính thức cho 13 đảng viên dự bị là đoàn viên đúng kỳ hạn. 



Đ/c Nguyễn Bá Linh - Chủ tịch, Giám đốc Công ty trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân

Nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, các chi đoàn đã vận động đoàn viên làm thêm ngày, thêm giờ, đảm nhận được 44 công trình, phần việc thanh niên với tổng kinh phí gần 1,2 tỷ đồng,... Bên cạnh đó, phong trào thanh niên tình nguyện, an sinh xã hội, chăm sóc giáo dục Thiếu niên nhi đồng được triển khai sâu rộng và hiệu quả thông qua các hoạt động: Đảm nhận cảnh giới tại 02 đường ngang không người gác trong 06 chiến dịch chiến dịch vận tải như: Tết, Hè và Quốc khánh 02/9, 30/4-1/5... tuyệt đối an toàn với tổng số 120 (ngày), 240 lượt các ĐVTN tham gia; phối hợp với công đoàn thăm các gia đình CB-ĐVTN là gia đình chính sách và tham gia Lễ thắp nến tri ân tại nghĩa trang đường sắt Hoàng Mai nhân kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sỹ ngày 27/7; ủng hộ thanh niên nơi khó khăn, tặng quà cho đoàn viên khi xây dựng gia đình. Phối hợp với Công đoàn tổ chức các hoạt động Hè và Tết Trung thu cho con Cán bộ, CNV trong toàn Công ty, khen thưởng cho 91 em có thành tích trong học tập năm học 2013-2014 ...

Với những kết quả đã đạt được trong năm qua, Đoàn Thanh niên Công ty đã vinh dự được tặng bằng khen của Trung ương Đoàn.

Đ/c Kiều Danh Tuyên - Bí thư Đảng ủy Công ty trao bằng khen của Trung ương Đoàn cho Đoàn TN Công ty

Cũng tại Hội nghị, Đoàn thanh niên đã ký cam kết với Lãnh đạo Công ty về chương trình hoạt động công tác Đoàn năm 2015; đồng thời tuyên dương, khen thưởng các chi đoàn, đoàn viên thanh niên đã có thành tích xuất sắc được nhận bằng khen của Đoàn Khối DNTW, giấy khen của Đoàn Thanh niên Tổng Công ty ĐSVN.

 

Đ/c Hoàng Thanh Tuấn - Bí thư Đoàn thanh niên Công ty trao giấy khen cho các đơn vị

Tác giả bài viết: Thanh Tuấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây