NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Quảng Nam - Đà Nẵng tổ chức tuyên truyền ATGT Đường sắt

Thứ tư - 01/10/2014 13:16

Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Quảng Nam - Đà Nẵng tổ chức tuyên truyền ATGT Đường sắt

Với các hoạt động hướng đến Đại hội đại biểu Đoàn TN Công ty lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2014 - 2017, vừa qua, ngày 22/9/2014 Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Quảng Nam - Đà Nẵng đã tổ chức Lễ ra quân phong trào “Em yêu Đường sắt quê em” tuyên truyền ATGT Đường sắt, Luật Đường sắt; đồng thời ký cam kết đảm bảo ATGT Đường sắt và bảo vệ đoạn đường em chăm với trường THCS Phú Thọ thuộc địa phận huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam.


  Quang cảnh buổi Lễ

Tới dự, động viên và phát biểu có các đồng chí: Huỳnh Văn Sơn - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Giám Đốc Công ty và các đồng chí đại diện Ban ATGT, đoàn viên thanh niên Công ty; đại diện hội phụ huynh học sinh, cùng cùng 40 thầy, cô giáo và 340 học sinh trường THCS Phú Thọ.

Tại buổi lễ, sau khi các em được nghe nói chuyện về tình hình an toàn giao thông ĐS trên địa bàn tỉnh Quảng Nam và cả nước, về công tác phòng, chống tai nạn giao thông khi tham gia giao thông đường bộ, đường sắt…và ký cam kết giữa nhà trường, công ty và học sinh.Đại diện các em học sinh cũng xin hứa quyết tâm bảo vệ an toàn giao thông đường sắt theo như cam kết và tiếp tục duy trì, phát huy đoạn đường em chăm.

 Ngay sau Lễ ký cam kết, Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Quảng Nam - Đà Nẵng đã tổ chức cho các em học sinh của  trường tham gia diễu hành tuyên truyền bảo đảm trật tự an toàn giao thông đường sắt, chăm sóc “Đoạn đường em chăm”, đồng thời phát hơn 1000 tờ rơi truyên truyền về an toàn giao thông ĐS tới người dân trong khu vực. Cũng trong khuôn khổ buổi Lễ, Đoàn đã ra quân dọn vệ sinh, nhặt đá rơi và vệ sinh cung đường Phước Chí .  Với thông điệp “Hãy cùng nhau bảo vệ an toàn giao thông đường sắt, an toàn cho những chuyến tàu, góp phần làm cho an toàn giao thông là hạnh phúc của mọi người, mọi nhà” đã mang lại kết quả đáng kể. Ý thức chấp hành luật giao thông ĐS được các em học sinh hiểu rõ và nhận thức đúng đắn, được các thầy cô giáo, chính quyền địa phương và nhân dân ủng hộ, đánh giá cao.                                                                                   

Tác giả bài viết: Nguyễn Trà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây