NextUpcoming Event

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty TNHH MTV Quản lý đường sắt Nghệ Tĩnh tổ chức giao lưu bóng chuyền, văn hóa văn nghệ chào mừng 85 năm ngày thành lập đoàn 26/3/2016.

Thứ năm - 07/04/2016 15:54
Sáng 25/3/2016 vừa qua, trong không khí toàn thể cán bộ, đảng viên công nhân viên đang thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng CSVN; kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Trên mảnh đất Diễn Châu – Nghệ An giàu truyền thống cách mạng. Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty cổ phần đường sắt Nghệ Tĩnh tổ chức giao lưu bóng chuyền, văn hóa văn nghệ chào mừng các sự kiện trọng đại của đất nước và của ngành.
          Tham dự giải về phía Công ty cổ phần đường sắt Nghệ Tĩnh có các đồng chí Nguyễn Bá Linh – Bí thư đảng ủy, chủ tịch HĐQT cùng các đồng chí lãnh đạo Chuyên môn, Công đoàn, ĐTN Công ty  và  các đồng chí lãnh đạo CM, CĐ, ĐTN các đơn vị khu vực phía Bắc Vinh từ Cầu Giát đến Quán Hành và 30 cầu thủ xuất sắc được tuyển chọn trong các đơn vị.
           Về phía đơn vị bạn có các đồng chí lãnh đạo ga Chợ Sy, thông tin tín hiệu, chi nhánh khai thác, chi nhánh vận tải khu vực Vinh - Giát cùng đông đảo bà con nhân dân khu vực ga Chợ Sy. Ngoài ra còn có sự góp mặt của các cô giáo và các cháu trường tiểu học Diễn Kỷ, Diễn Châu, Nghệ An – là trường kết nghĩa với đoàn thanh niên.
Những vận động viên là những Thanh niên ngày ngày lao động trên những cung đường đảm bảo cho các đoàn tàu thông suốt và êm thuận nay trở thành những cậu thủ thi đấu nhiệt tình, hết mình, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, dũng mãnh. Các trận đấu đã tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi cho các đoàn viên Thanh niên cũng như nhân dân trong khu vực. 
          Buồi giao lưu với những trận cầu sôi nổi, kịch tính đã đem lại sự phấn khích trong các đoàn viên thanh niên và sự cổ vũ nhiệt tình của các khán giả trong khu vực cổ vũ nhiệt tình.
image003
Đông đảo ĐVTN và nhân dân tham gia cổ vũ
 
Giải đấu kết thúc với giải thưởng xứng đáng cho các đội. Nhưng cái được lớn nhất của giải là tạo nên không khí vui tươi, đoàn kết giữa các cậu thủ, giữa cậu thủ và các cổ động viên để rồi khi trở về đơn vị mỗi đoàn viên lại hăng say trong công việc của mình, góp phần cho những chuyến tàu ra Bắc vào Nam an toàn, êm thuận.
Ngay sau các trận giao lưu bóng chuyền là buổi tọa đàm và liên hoan tiếng hát. Các ĐVTN, các cô thầy và các cháu thiếu nhi đã đóng góp những lời ca tiếng hát trong đêm giao lưu tạo nên một không gian vui vẻ, đoàn kết.
image004
 Ảnh: Các cháu trong khu Ga tham gia các tiết mục nhảy
 
  
image005
Ảnh: Các cô giáo trường tiểu học Diễn Kỷ, Diên Châu, Nghệ An
 
image006
       Ảnh: Nhảy sạp
          Buổi giao lưu kết thúc trong tiếng nhạc và hương vị rượu cần. Mọi người ra về với niềm hân hoan phấn khởi, vui vẻ chuẩn bị cho những ngày làm việc sắp tới. Ai cũng đọng lại một kỷ niệm về một buổi giao lưu đầy ý nghĩa      

Tác giả bài viết: Hoàng Tuấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây