NextUpcoming Event

Giải bóng đá giao hữu mừng Đảng, mừng xuân thành công tốt đẹp

Thứ ba - 03/02/2015 14:46

Giải bóng đá giao hữu mừng Đảng, mừng xuân thành công tốt đẹp

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2015) và Tết Ất Mùi 2015, ngày 31/01/2015, tại Hà Nội, Đoàn thanh niên Công ty CP Tư vấn đầu tư và Xây dựng Giao thông vận tải (TRICC) phối hợp với Cơ quan Tổng công ty ĐSVN và Công ty CP Tổng công ty Công trình ĐS (RCC) đã tổ chức giải giao hữu bóng đá.

Đến dự và cổ vũ các đội bóng có các đồng chí: Lê Văn Dương - Phó Tổng Giám đốc Ban quản lý dự án ĐS; Dương Văn Thư - Bí thư Đoàn thanh niên Tổng Công ty ĐSVN, Lê Tiến Dũng - Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Tổng Công ty ĐSVN; Trần Thiện Cảnh - Tổng Giám đốc Công ty CP Tư vấn đầu tư và Xây dựng GTVT.

Giải thi đấu lần này đã thu hút được trên 60 vận động viên đến từ 4 đơn vị gồm: Cơ quan Tổng công ty ĐSVN, RCC, TRICC và Ban Quản lý dự án ĐS - Bộ GTVT. Giải đã diễn ra theo hình thức bốc thăm chia bảng và thi đấu loại trực tiếp. Hai đội thắng ở mỗi bảng sẽ vào đá trận chung kết.


Quang cảnh buổi Lễ khai mạc

Dưới sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, các cầu thủ đã có những màn trình diễn với nhiều đường bóng điêu luyện; những tình huống tưởng chừng như chỉ có ở giải chuyên nghiệp với nhiều pha bóng hấp dẫn. Sau 3 trận đấu, kết quả đội bóng của Công ty CP Tư vấn đầu tư và Xây dựng GTVT đã giành chức vô địch của giải với chiến thắng 1 - 0 trước đội Công ty CP TCT Công trình ĐS; hai đội còn lại đồng giải Ba.

Giải giao hữu bóng đá mừng Đảng, mừng xuân 2015 khép lại thành công tốt đẹp, để lại những kỷ niệm khó quên trong lòng các cầu thủ, cổ động viên. Đây cũng là dịp để rèn luyện, nâng cao sức khỏe, tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu giữa các đơn vị.

Tác giả bài viết: Trần Nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây