NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Hội thao kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống Công ty TNHH MTV QLĐS Thanh Hóa

Thứ năm - 23/04/2015 14:35
Thực hiện chương trình cam kết phối hợp giữa Công đoàn, Đoàn thanh niên và Lãnh đạo Công ty, thiết thực kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống Công ty, trong các ngày từ 16 - 17/4/2015 Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Quản lý Đường sắt Thanh Hóa tổ chức “Hội thao Bóng chuyền, cầu lông, kéo co”.
 
Chao co
Chào cờ khai mạc Hội thao
Tới tham dự Hội thao có các đồng chí: Mai Thành Phương - Ủy viên BCH Tổng liên đoàn lao động Việt Nam, UVBTV Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Đường sắt Việt Nam; Lê Minh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty; cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng, Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn TN, các trưởng, phó phòng Công ty.
Hội thao năm nay quy tụ 9 đoàn tham gia với 119 VĐV ở các đội Cầu đường, Xí nghiệp và Cơ quan Công ty cùng đông đảo khán giả, cổ động viên.

 
quang cảnh
 Các Đ/c lãnh đạo trao hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải
Hội thao năm nay là hoạt động thiết thực để Cán bộ công nhân viên lập thành tích chào mừng 60 năm ngày thành lập Đảng bộ Tổng Công ty, 55 năm ngày truyền thống Công ty, kỷ niệm 40 năm miền nam hoàn toàn giải phóng 30/4 và ngày quốc tế lao động 1/5; đặc biệt là đại hội Đảng các cấp.
Hội thao lần này là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm nâng cao thể chất, trau dồi sức khỏe, hạn chế bệnh tật, đẩy lùi các tệ nạn xã hội, tạo diện mạo mới, sức bật mới, là động lực phát triển phong trào TDTT trong toàn Công ty và của cả Tổng công ty.
Hội thao kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống Công ty sau 2 ngày thi đấu đã thành công tốt đẹp. Trong quá trình thi đấu mặc dù thời tiết có nắng nóng, tuy nhiên với tinh thần thi đấu quyết tâm giành thành tích cao nhất -  các VĐV đã thi đấu nhiệt tình, đem lại một hội thao có chất lượng cao
.
 
thi đấu bóng chuyền
 
cầu lông
Các VĐV tham gia thi đấu nhiệt tình ở các môn trong Hội thao
Hội thao đã thể hiện được tinh thần Đoàn kết - Sôi nổi - Trung thực và Cao thượng, các VĐV đã cống hiến nhiều pha bóng đẹp trong sự cổ vũ sôi động của các cổ động viên. Thông qua kết quả Hội thao truyền thống có thể khẳng định phong trào TDTT quần chúng của Công ty thường xuyên được duy trì ở tất cả các đơn vị, mang lại sức khỏe cho Cán bộ công nhân viên lao động, nâng cao năng xuất trong công việc, hăng hái thi đua lao động sản xuất kinh doanh giỏi, xây dựng đơn vị cơ sở văn hóa góp phần xây dựng Công ty và ngành Đường sắt ngày càng vững mạnh. Trong 2 ngày thi đấu Hội thao đã lựa chọn và trao 18 giải thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt được những thành tích xuất sắc trong các môn thi. 
 
trao giải tập thể
 Trao giải cho các tập thể và cá nhân đạt giải trong Hội thao 
 
các đội chụp ảnh lưu niệm
 ​Các đội chụp ảnh lưu niệm

Tác giả bài viết: Trịnh Văn Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 30 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây