NextUpcoming Event

Hội thi Tin học giỏi Công ty VTHK ĐS Hà Nội lần thứ IV năm 2014

Thứ tư - 17/09/2014 14:37

Hội thi Tin học giỏi Công ty VTHK ĐS Hà Nội lần thứ IV năm 2014

Thực hiện Kế hoạch liên tịch về việc tổ chức Hội thi Tin học giỏi ngành Đường sắt lần thứ IV năm 2014, trong 2 ngày từ 27 - 28/8/2014, Công ty VTHK ĐS Hà Nội tổ chức Hội thi Tin học giỏi lần thứ IV. Tham gia Hội thi có 60 thí sinh là CB.CNV được lựa chọn ở 20 đơn vị cơ sở trực thuộc Công ty.

Đến dự buổi Lễ khai mạc Hội thi có các đồng chí: Bùi Ngọc Tùng - Phó Bí thư Đoàn TN TCT Đường sắt Việt Nam; Nguyễn Văn Chung - Bí thư Đảng ủy Công ty; Nguyễn Viết Hiệp - Tổng Giám đốc Công ty; Ngô Minh Tuấn - Diễn giả, Tổng Giám đốc Trung tâm Bách khoa -Aptech; cùng các đ/c Phó Tổng Giám đốc Công ty; đại diện Công đoàn, Đoàn TN Công ty, đại diện các phòng ban chuyên môn Công ty; các đồng chí trong BTC Hội thi, Ban giám khảoHội thi; Báo Đường sắt; đại diện lãnh đạo các đơn vị có thí sinh tham gia dự thi.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, đồng chí Nguyễn Văn Bính - Trưởng ban tổ chức Hội thi khẳng định: Hội nhập kinh tế đòi hỏi trình độ ngoại ngữ và tin học. Những năm gần đây, Công ty đã rất chú trọng đào tạo, bồi dưỡng tin học cho toàn bộ CBCNV, ĐVTN đưa CNTT phục vụ công việc trong toàn Công ty. Có thể thấy, CNTT không chỉ thuận tiện trong quản lý, lao động sản xuất mà còn hữu ích cho CBCNV, ĐVTN toàn Công ty trong việc tiếp cận, cập nhận thông tin mới.

\

 

Đ/c Nguyễn Văn Bính - Phó Tổng GĐ Công ty, Trưởng Ban tổ chức Hội thi phát biểu khai mạc

Tham gia Hội thi lần này, các thí sinh tranh tài ở 2 nội dung: thi cá nhân và thi tập thể. Qua đó, một mặt đánh giá được trình độ tin học của từng cá nhân song mặt khác thấy được kỹ năng xử lý tình huống nháy bén, linh hoạt với lượng kiến thức tin học vững vàng của các đội chơi.

Hội thi là một trong các sự kiện lớn của Công ty, đây không chỉ là một sân chơi để các thí sinh giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm mà còn nhằm phát triển hơn nữa phong trào học tập, ứng dụng và sáng tạo tin học. Qua đó nhằm nâng cao năng lực chuyên môn và chuẩn hóa kỹ năng ứng dụng CNTT trong toàn thể CBCNV, ĐVTN toàn Công ty.


Quang cảnh Hội thi

Sau 2 ngày diễn ra Hội thi, các thí sinh đã hoàn thành các phần thi. Tổng kết giải, ở phần thi cá nhân, Hội thi đã lựa chọn được 18 cá nhân có thành tích cao nhất với 01 giải nhì, 02 giải ba và 15 giải khuyến khích; ở phần thi tập thể sau 03 vòng đấu tại trận chung kết, Hội thi đã tìm ra 04 đội đạt điểm cao nhất với 01 giải nhất, 01 giải nhì và 02 giải ba. Đặc biệt, với tinh thần thi đấu sôi nổi, nhiệt tình cùng lượng kiến thức tin học vững vàng giải nhất toàn đoàn đã thuộc về ga Hà Nội.

Kết thúc Hội thi, các thí sinh phấn khởi khi được thử sức mình cùng đồng nghiệp và nhận được những  thành tích xứng đáng. Thông qua Hội thi, Công ty đã thành lập đội tuyển gồm 18 cá nhân xuất sắc nhất có kiến thức công nghệ thông tin vững vàng tham dự Hội thi Tin học giỏi Ngành Đường sắt lần thứ IV sẽ chính thức diễn ra vào cuối tháng 9/2014.                                                  

Đ/c Bùi Ngọc Tùng - Phó Bí thư Đoàn TN Tổng Công ty ĐSVN trao giải cho các đơn vị


Ga Hà Nội đã đạt giải Nhất toàn đoàn


                                                                                                                              

Tác giả bài viết: Lê Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây