NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Phân công tham luận tại Hội thảo chuyên đề:Nâng cao vai trò của tổ chức Đoàn trong tham gia tái cơ cấu và đổi mới toàn diện Tổng Công ty ĐSVN

Thứ tư - 09/07/2014 15:00

 ĐOÀN KHỐI DOANH NGHIỆP TW

BCH ĐOÀN TCT Đ­ƯỜNG SẮT VIỆT NAM

***

ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Số: 150 -CV/TNĐS - VP

“V/v phân  công tham luận tại Hội thảo chuyên đề:

Nâng cao vai trò của tổ chức Đoàn trong tham gia tái cơ cấu và đổi mới toàn diện Tổng Công ty ĐSVN”

Hà Nội, ngày  09 tháng 7 năm 2014

 KHẨN

- Đoàn TN Công ty VTHK Đường sắt Hà Nội;

- Đoàn TN Công ty VTHK Đường sắt Sài Gòn;

- Đoàn TN Công ty CP Tổng Công ty Công trình Đường sắt;

- Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Hà Ninh;

- Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Thanh Hóa;

- Chi đoàn Trung tâm điều hành Vận tải Đường sắt;

- Đoàn TN Xí nghiệp Đầu máy Đà Nẵng;

- Đoàn TN XN Vận tải Đường sắt Phú Khánh;

- Đoàn TN Xí nghiệp Vận dụng toa xe khách Hà Nội;

- Đoàn TN Ga Hà Nội;

- Đoàn TN Ga Sài Gòn.

        Kính gửi:   

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành, kỳ họp thứ 5, khóa XIII từ ngày 14/7 đến 15/7/2014 tại TP Hồ Chí Minh. Trong chương trình của Hội nghị, Ban Tổ chức sẽ dành thời gian từ 09h00’ - 11h30’ ngày 14/7/2014 để tổ chức Hội thảo chuyên đề: “Nâng cao vai trò của tổ chức Đoàn trong tham gia tái cơ cấu và đổi mới toàn diện Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam”;

Để Hội thảo có chất lượng, tập trung được nhiều ý kiến của các đại biểu, đặc biệt là các đề xuất, hiến kế, các giải pháp của đội ngũ cán bộ, đoàn viên thanh niên toàn Ngành nhằm góp phần thực hiện có hiệu Phương châm kinh doanh, phục vụ khách hàng: “An toàn - Thuận tiện - Thân thiện - Đúng giờ - Hiệu quả” và tiêu chí “4 xin”, “4 luôn”, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam phân công một số đơn vị tham gia tham luận tại Hội thảo, cụ thể như sau:

 

TT

Tên đơn vị

Nội dung tham luận

1

Đoàn TN Công ty VTHKĐS Hà Nội

Những giải pháp đẩy mạnh công tác tuyên truyền về văn hóa ứng xử của nhân viên đường sắt theo tiêu chí “4xin - 4 luôn”, chủ chương đổi mới của Tổng Công ty ĐSVN (tuyên truyền đến khách hàng, tuyên truyền đến ĐVTN và CBCNV đường sắt,...); công tác tập huấn nghiệp vụ văn hóa ứng xử cho ĐVTN và CBCNV.

2

Đoàn TN Công ty VTHKĐS Sài Gòn

 

Những giải pháp nhằm giám sát việc thực hiện văn hóa ứng xử của nhân viên đường sắt với hành khách, chủ hàng (kiểm tra chống bao khách, xếp hàng quá tải, nhũng nhiễu; thường trực, tiếp nhận và xử lý thông tin đường dây nóng; việc khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng;...).

3

Đoàn TN Xí nghiệp Đầu Máy Đà Nẵng

Giải pháp đảm bảo chạy tàu an toàn, đúng giờ, tiết kiệm nhiên liệu của đội ngũ lái tàu.

4

Đoàn TN Công ty CP TCT Công trình ĐS

Các giải pháp đầu tư, cải tạo cơ sở hạ tầng đường sắt đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng và nâng cao thị phần vận tải đường sắt.

5

Đoàn TN Ga Hà Nội

Các giải pháp đảm bảo an ninh trật tự khi thực hiện chủ trương bỏ bán vé đón tiễn tại các ga; việc đầu tư trang thiết bị phục vụ khách hàng tại nhà ga.

6

Đoàn TN Ga Sài Gòn

Những giải pháp nhằm tạo điều kiện thuận tiện nhất cho hành khách đi tàu (mua vé, vận chuyển hành lý, lên, xuống tàu, các dịch vụ tiện ích khách,...); công tác đảm bảo vệ sinh tại nhà ga,...

7

Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS  Hà Ninh

Những giải pháp để tổ chức có hiệu quả hoạt động thanh niên tình nguyện cành giới đường ngang.

8

Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Thanh Hóa

Những giải pháp để phối hợp có hiệu quả với tổ chức Đoàn và chính quyền địa phương trong công tác đảm bảo an toàn giao thông đường sắt.

9

Đoàn TN XN Vận dụng toa xe khách Hà Nội

Giải pháp thực hiện hiệu quả công tác kiểm soát vé, công tác vệ sinh trên tàu; việc đầu tư trang thiết bị phục vụ hành khách trên tàu.

10

Chi đoàn Trung tâm điều hành Vận tải ĐS

Công tác phối hợp giữa trung tâm ĐHVT và các ga trong việc điều hành chạy tàu dúng giờ theo biểu đồ, việc xác báo giờ tàu, luồng xe cấp xếp để thông báo chính xác cho khách hàng.

11

Đoàn TN Xí nghiệp Vận tải Đường sắt Phú Khánh

Những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện văn hóa ứng xử của nhân viên đường sắt theo tiêu chí “4 xin - 4 luôn”, đề xuất, kiến nghị các giải pháp tháo gỡ.

- Yêu cầu: nội dung tham luận ngắn gọn (trình bày không quá 07 phút) tập trung đi sâu vào thực trạng của vấn đề và nêu các giải pháp, đề xuất, hiến kế.

Trên cơ sở tham luận được phân công đề nghị Đoàn TN các đơn vị nghiên cứu chuẩn bị tốt nội dung yêu cầu và gửi về Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam trước ngày 13/7/2014 (qua Email: thanhnienduongsat.vp@gmail.com).

     Nội dung chi tiết, các đơn vị vui lòng tải về tại đây

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây