NextUpcoming Event

Cán bộ nhân viên ngành Đường sắt tham gia ngày hội hiến máu

Thứ ba - 31/03/2020 08:59
"Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Khi dòng máu chảy trong cơ thể một người chỉ là để duy trì sự sống nhưng cũng dòng máu ấy chảy trong cơ thể người bệnh thì nó trở thành dòng máu của yêu thương và sẻ chia phần đời quý giá nhất trong cuộc sống của con người.
Trước diễn biến phức tạp của dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của Virus Corona (COVID-19), số người đến tham gia hiến máu suy giảm trầm trọng, ảnh hưởng đến nguồn máu điều trị cho người bệnh trên cả nước trong khi nhu cầu sử dụng máu của các bệnh viện cho người bệnh sau dịp Tết Nguyên đán tăng cao.
Để giảm thiểu nguy cơ thiếu máu cho điều trị trong thời gian phòng, chống dịch bệnh; nhằm giúp cho ngành y tế và người bệnh có đủ máu an toàn và chất lượng, góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu trầm trọng hiện nay, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Tổng công ty ĐSVN đã phát động chương trình hiến máu tình nguyện tới các đơn vị đường sắt các khu vực và nhận được sự hưởng ứng tham gia của nhiều cán bộ nhân viên, người lao động trong ngành...
31 3 2020 3
Sáng ngày 05/3, đông đảo cán bộ nhân viên ngành đường sắt đã tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện được tổ chức tại ga Hà Nội. Chủ tịch HĐTV Vũ Anh Minh và các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty ĐSVN cũng tham gia, thể hiện tinh thần sẻ chia, chung sức vì cộng đồng, góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng đối với việc hiến máu. 
 
31 3 2020 1
Ngày hội hiến máu tình nguyện tại Cụm Đường sắt khu vực Vinh.
31 3 2020 2
Ngày hội hiến máu tình nguyện tại Cụm Đường sắt khu vực Bắc Giang.

Bên cạnh đó, mỗi cán bộ Đoàn viên thanh niên cũng luôn tích cực tham gia truyền thông, đặc biệt là truyền thông qua mạng xã hội, báo chí và truyền hình để lan tỏa hình ảnh, ý nghĩa cao đẹp của hành động “hiến máu, cứu người” trong cộng đồng, xã hội.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây